Now Reading
Ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc Meiki Giao lưu kỹ thuật Uốn – Nhuộm xu hướng 2018

Ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc Meiki Giao lưu kỹ thuật Uốn – Nhuộm xu hướng 2018

Ngày 14/9 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Thuỷ Nguyễn – toà nhà HH1 Meco Complex, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc Meiki đến từ đất nước xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Sản phẩm do Công ty TNHH Hoàng Giang độc quyền phân phối. 

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo nhà tạo mẫu tóc Việt Nam cũng như đại diện truyền thông, các báo đài đến đưa tin.
 
Trước khi có mặt ở Việt Nam, thương hiệu Meiki với công nghệ Nhật Bản đã phát triển mạnh mẽ và được biết đến rộng rãi ở các nước trong khu vực. Sản phẩm được cấp các chứng chỉ GMP, ISO, FDA, Kaijoe… với đầy đủ các dòng hàng Hóa chất, Chăm sóc, Phục hồi, Tạo kiểu rất phù hợp chất tóc của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Ngoài chất lượng vượt trội, một ưu điểm nữa của Meiki là giá thành hợp lý, qua đó giúp salon tối ưu hoá chi phí và đem lại thêm nhiều sự chọn lựa hợp lý cho khách hàng.
 
Cũng tại buổi ra mắt lần này, các nhà tạo mẫu tóc khách mời không chỉ được tìm hiểu về các tính năng ưu việt của sản phẩm, mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm về kỹ thuật Uốn – Nhuộm xu hướng 2018 được chia sẻ từ hai chuyên gia đình đám khu vực châu Á là Hứa Bằng và Tiểu Lang. Với kỹ thuật điêu luyện cùng khả năng trình diễn cuốn hút, hai chuyên gia đã đem đến những mẫu tóc khiến người xem không khỏi trầm trồ, thán phục, hứa hẹn sẽ được các tín đồ thời trang tóc vô cùng đón nhận.
 
Như vậy, với sự chính thức tham gia thị trường Việt Nam, Meiki sẽ khiến cho công việc của các nhà tạo mẫu tóc Việt thêm thăng hoa và quan trọng hơn chính khách hàng là người hưởng lợi khi được tiếp cận với công nghệ chăm sóc và làm đẹp đến từ một đất nước có tiêu chuẩn rất cao như Nhật Bản.
 
Lý lịch trích ngang 2 chuyên gia
Hứa Bằng: 
– Trưởng khoa giáo dục kỹ thuật Zhaoqung Kaijoe
– Chủ nhiệm khoa màu sắc, giảng viên giảng dạy về màu sắc tại Trung Quốc
– Chuyên gia tạo mẫu tóc chính và duy nhất cho nữ diễn viên chính siêu hot Trương Hinh Dư trong seri phim truyền hình nổi tiếng Trung Quốc “Tư Mỹ Nhân”
 
Tiểu Lang: 
– Tốt nghiệp Vidal Sassoon ABC, Vidal Sassoon Đương đại năm 2012.
– Nhận chứng chỉ học viên Vidal Sassoon năm 2013.
– Tốt nghiệp khoa cắt trường PEEKABOO tại Nhật Bản năm 2014.
– Đã tổ chức hàng trăm hội thảo lớn về cắt và nhuộm cho các nhà tạo mẫu tóc.
 
Mời độc giả Tóc Đẹp đón xem 1 vài hình ảnh về buổi hội thảo Meiki:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.