Now Reading
Sang trọng, quý phái với Jason Wu – Xuân/Hè 2013

Sang trọng, quý phái với Jason Wu – Xuân/Hè 2013

TÓC ĐẸP – Mang đến Tuần lễ Thời trang New York Xuân/Hè 2013, nhà thiết kế trẻ người Mỹ gốc Đài Loan Jason Wu đã khiến người xem phải trầm trồ bởi cách anh xây dựng hình tượng người phụ nữ quyến rũ và gợi cảm bước ra từ quá khứ.

Mái tóc retro đậm chất cổ điển những năm 20 của thế kỷ trước với phần mái chải nếp cuộn tròn cầu kỳ, nhấn vào khuôn mặt, tóc đằng sau tết và búi lại gọn gàng, tác phẩm của nhà tạo mẫu tóc Odile Gilbert đã khiến các người mẫu trở nên quyến rũ và sexy hơn bao giờ hết. Tiếp thu tinh thần và kế thừa sự thành công rạng rỡ của mùa mốt xuân hè 1012, Jason Wu đã mang đến một bộ sưu tập gây choáng ngợp dành cho nữ giới với vẻ đẹp vừa mềm mại, vừa uyển chuyển. Sử dụng hai chất liệu tưởng như đối lập nhau, da và ren kết hợp nhau đã mang lại hiệu quả bất ngờ. Đó là cách phục sức của nàng tiểu thư hiện đại và chắc chắn sẽ rất nổi bật trên bất cứ thảm đỏ danh giá nào trên thế giới.

Bên cạnh trang phục, Jason Wu còn giới thiệu các mẫu giày dép, phụ kiện tông xuyệt tông với bộ đồ. Nhằm làm cho phụ kiện trở nên bắt mắt, nhà thiết kế cũng chọn lựa một số kiểu trang trí đang “hot” như đinh tán, họa tiết chấm polka,…

Mời siêu mẫu 38 tuổi Carolyn Murphy để mở show cho mình như một thông điệp "Thời trang là không tuổi tác" tới triệu triệu phụ nữ trên thế giới, quả thật nhà thiết kế trẻ đã làm được điều mà ngay cả các bậc lão làng thời trang phải mơ ước. Bằng bản lĩnh, sự từng trải, kinh nghiệm và vẻ đẹp của mình, Carolyn Murphy đã khiến cả khán phòng phải say đắm theo từng sải chân của mình.

Mời bạn cùng zoom vào các nét đặc sắc nhất của bộ sưu tập

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.