Now Reading
Sôi động và ấn tượng với C:EHKO – Master Cut & Colors 2019

Sôi động và ấn tượng với C:EHKO – Master Cut & Colors 2019

Trong sự mong chờ và chào đón của các nhà tạo mẫu tóc khu vực phía Nam, từ những gương mặt gạo cội đến các tài năng trẻ, sự kiện C:EHKO – Master Cut & Colors 2019 đã diễn ra vô cùng thành công và để lại những xúc cảm khó quên cho những ai tham dự.

Diễn ra trong trọn một ngày nhưng dường như vẫn là quá ngắn với những khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn kỹ thuật Master Cut đỉnh cao trực tiếp trên sân khấu của Chuyên gia Lưu Hữu Tinh. Đem đến 6 hệ thống kỹ thuật Master Cut đúc kết từ những kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề và sự sáng tạo của bản thân, Chuyên gia Lưu Hữu Tinh đã khiến khán phòng vô cùng ấn tượng bởi kiến thức mà ông chia sẻ. Không ngạc nhiên khi vị chuyên gia hàng đầu người Trung Quốc này là người truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà tạo mẫu tóc trong khu vực châu Á và thế giới.

Ngoài ra, Chuyên gia kỹ thuật C:EHKO Trung Trần với khả năng biến hoá vô tận về màu sắc cũng đã có cơ hội thăng hoa với những mẫu nhuộm vô cùng cá tính và đẹp mắt trên chính những người mẫu được Chuyên gia Lưu Hữu Tinh cắt tạo kiểu trước đó.

Đặc biệt, màn trình diễn kỹ thuật cắt Baber đầy ngẫu hứng từ 2 chuyên gia Steven và Jay – tới từ Học viện tóc Quốc tế Star Academy đã khiến khuấy động tất cả mọi người trong khán phòng vào một bầu không khí sông động và phấn khích. Màn múa kéo đầy ngoạn mục đã khiến người xem cảm nhận rõ hơn về một sự sáng tạo không ngừng nghỉ ở những nhà tạo mẫu tóc yêu nghề.

See Also

Với mong muốn giúp các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam không chỉ có thêm kiến thức và kỹ năng cắt và nhuộm hoàn thiện để mang lại những tác phẩm ứng dụng đẹp, xu hướng phục vụ cho các khách hàng tại Hairsalon, mà còn khơi gợi sự sáng tạo, để họ có thể tự mình tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện cái tôi nghệ sỹ của mình, từ nhiều năm nay Công ty Cuộc Sống Xanh với thương hiệu C:EHKO luôn không ngừng tổ chức những chương trình đào tạo hữu ích được khách hàng đón nhận. “Đó là niềm tự hào và là động lực để công ty phát triển” – chia sẻ của bà Hoàng Bích Tâm – Giám đốc Công ty Cuộc Sống Xanh.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.