Now Reading
Tài không đợi tuổi – NTMT Dương Khanh được vinh danh giải vàng tại cuộc thi Hair Idol 2017

Tài không đợi tuổi – NTMT Dương Khanh được vinh danh giải vàng tại cuộc thi Hair Idol 2017

Ngay từ những phút giây đầu tiên xuất hiện tại vòng giấu mặt của cuộc thi, Dương Khanh đã gây được sự chú ý bởi ngoại hình bé nhỏ nhưng đậm chất nghệ sỹ của mình. Những đường cắt đầu tiên sạch sẽ và gọn gàng tới mức, ngay lấp tức anh đã thuyết phục được tất cả huấn luyện viên chọn lựa, trong đó có HLV khó tính Don Hậu – Văn Thành Mano nhận về đội và trở thành một trong những thí sinh mạnh nhất của cuộc thi, đánh bại hàng ngàn hồ sơ khác để tiến thẳng vào vòng đối đầu.

Dù là một trong những người nhỏ tuổi nhất, nhưng anh luôn được đánh giá cao cả về kỹ năng lẫn phong cách, hay tố chất rất khác biệt không lẫn với ai được.

toc

Vẻ ngoài lãng tử, ít nói nhưng những điều anh thể hiện trong cuộc thi lại nhiều hơn thế, các thí sinh khác luôn coi anh là đối thủ đáng gờm, một ẩn số sáng giá trong cuộc thi đầy những nhân tài.

toc

Đến với vòng đối đầu anh cho biết: “Tôi rất vui mừng và bất ngờ khi mình là thí sinh nhận số điểm cao nhất Team và đại diện thí sinh miền Nam bay ra thủ đô Hà Nội để tranh tài trong đêm chung kết Hair Idol 2017.”

Hair Idol 2017 với Format chương trình quy mô quốc gia, hội tụ nhiều nhân tài và điều đó càng cho thấy tài năng của Dương Khanh xuất sắc và xuất chúng thế nào.

toc

Trải qua nhiều thử thách NTM Dương Khanh đã bứt phá để vươn lên trở thành những gương mặt sáng giá tranh ngôi vị quán quân của cuộc thi Hair Idol 2017.

toc

Vẫn giữ phong thái điềm tĩnh và tự tin, NTMT Dương Khanh đã ghi dấu tên tuổi của mình thật ấn tượng trong làng tóc Việt với giải vàng tài năng Hair Idol 2017 khi thi đấu cùng 28 thí sinh xuất sắc nhất cả nước, trước sự chứng kiến của các cây đa cây đề ngành tóc Việt, các giám khảo, cố vấn, và hàng ngàn người hâm mộ.

toc

toc

toc

See Also

toc

toc

Sau cuộc thi, Dương Khanh dần khẳng định vị trí và tài năng của mình khi liên tục nhận được những lời mời tham dự, trình diễn các show đình đám và hoành tráng.

toc

toc

toc

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.