Now Reading
Talkshow “1001 tình huống quản lý salon” mùa 2- số đầu tiên đã có lịch phát sóng

Talkshow “1001 tình huống quản lý salon” mùa 2- số đầu tiên đã có lịch phát sóng

Là một trong những chương trình ý nghĩa và thực tế dành cho các chủ salon tóc tại Việt Nam. Qua mỗi chủ đề mà chương trình mang đến, các chủ salon không những có dịp nhìn lại chính mình trong vai trò người quản lý, mà còn có thêm kinh nghiệm để trở thành một nhà quản lý giỏi trên con đường vận hành salon chuyên nghiệp.

Những tình huống mà Talkshow mang đến có thể nhiều salon đã từng gặp phải, nhưng đằng sau đó là những câu chuyện về quản lý cũng như hướng giải quyết đúng đắn và chuẩn mực mà không phải nhà quản lý nào cũng có đủ kiến thức và kinh nghiệm để xử lý. 

Seri Talkshow mùa 1 đã nhận về rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả

Phần lớn các Salon hiện nay không có riêng bộ phận chăm sóc khách hàng. Do vậy, các chủ salon cần trang bị cho mình và đào tạo nhân viên những kỹ năng cơ bản để có thể giải quyết những tình huống xảy ra khi giao tiếp với khách hàng. Với sự phát triển của mạng xã hội thì hậu quả của những lời phàn nàn sẽ dễ bị lan truyền, thậm chí bị bóp méo nếu như salon không xử lý tốt ngay từ đầu. 

Trở lại mùa 2, Talkshow 1001 tình huống quản lý salon sẽ đề cập đến những chủ đề tuy không mới trong salon, nhưng lại ít được quan tâm hay đầu tư bài bản hoặc phương pháp xử lý đã không còn phù hợp với khách hàng hiện tại.

Talkshow “1001 tình huống quản lý salon” trở lại mùa 2 với diện mạo hoàn toàn mới

Hãy luôn là nhà quản lý thông thái, bởi người quản lý không thể lường trước được những tình huống hay rủi ro có thể xảy đến với Salon của mình. Đơn giản nhất là việc cố gắng tạo cho nhân viên những kỹ năng chuyên nghiệp. Không chỉ những lời chào, câu hỏi thăm quan tâm đến khách hàng mà còn là cách diễn đạt, biểu hiện với khách hàng cũng cần chú tâm. Bởi chính họ là người đặt viên gạch cho nền móng hình thành và sự phát triển của Salon. 

Vậy ngoài yếu tố chất lượng dịch vụ, các salon cần làm gì để có thể “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”? Điều này sẽ được bật mí trong số Talk đầu tiên của mùa 2 với chủ đề “ Xây dựng quy trình: rách việc hay được việc?” 

See Also

Đảm nhận vị trí khách mời của chương trình là NTM. Kim Loan- Kim Loan hairsalon Đào Tấn, NTM. Nguyên Bi- Nguyên Bi Hairsalon- Thanh Hoá,..và một số gương mặt nổi tiếng khác trong ngành tóc chưa được tiết lộ. Trong không gian Talkshow “1001 tình huống quản lý salon”, nhân vật khách mời sẽ chia sẻ đến khán giả những câu chuyện xoay quanh vấn đề tiếp đón khách hàng trong môi trường salon chuyên nghiệp.

“1001 tình huống quản lý salon” mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào hồi 10h ngày 11/05/2020, chương trình được phát sóng trực tiếp trên fanpage Tạp chí tóc đẹp, C:EHKO Việt Nam. Khán giả hãy cùng theo dõi và đón xem!

An Chi

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.