Now Reading
Tóc tết kết hợp nhuộm phấn mầu xu hướng HOT nhất 2013

Tóc tết kết hợp nhuộm phấn mầu xu hướng HOT nhất 2013

Tuổi trẻ luôn yêu thích những mầu sắc thể hiện cá tính của mình cũng như tạo ra cho mình một vẻ riêng có không giống ai. Thế nhưng dù có cá tính nổi loạn đến mấy thì bạn cũng khó mà có đủ dũng khí để nhuộm lên tóc mình những gam mầu rực rỡ như thế này:

toc dep nhuộm phấn mầu

Bởi lẽ còn những định kiến của phụ huynh, nhà trường hãy những bà chị lắm điều chỉ thích soi căn kẽ đồng nghiệp. Một mầu nhuộm đẹp như thế sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của búa rìu dư luận. Đặc biệt là khi người ta cứ nghiễm nhiên đồng hóa việc nhuộm mầu tóc khác người là những kẻ ăn chơi lêu lổng.

Nhưng tuổi trẻ cũng là quãng thời gian mà con người ta không chịu bó tay khuất phục với rào cản. Đã yêu thích những gam mầu sổi nổi, những gam mầu cá tính những người tuổi trẻ sẽ tìm cách để thực hiện ước ao của mình và chính từ đây một xu hướng nhuộm tóc mới ra đời và đó là nhuộm tóc bằng phấn mầu chuyên dụng, Hair chalking.

tóc tết đẹp nhuộm phấn mầu

Phấn mầu chuyện dụng nhuộm tóc có rất nhiều mầu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn, ngoài ra giá thành của chúng cũng rất hợp với túi tiền của những người trẻ tuổi. toc dep nhuộm phấn mầu

Tiện lợi rất dễ sử dụng cũng là một trong các đặc tính khiến xu hướng này càng ngày càng lên cơn sốt. Bạn có thể tự nhuộm tóc cho mình bằng cách hightligt phần chân tóc mà không cần phải tới các Salon chuyên nghiệp hay nhờ vả những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cá nhân.

tóc đẹp

Để tự nhuộm tóc bằng phấn mầu bạn chỉ cần làm ướt tóc, sau đó thoa phấn mầu lên phần đuôi tóc mà bạn muốn highlight, sau đó sử dụng máy sấy tóc để làm khô phần tóc vừa highlight bằng phấn mầu.

toc dep

Tất nhiên để có thể tạo ra những mái tóc nhuộm phấn mầu cực kỳ cá tính và nghệ thuật thì bạn sẽ cần tới bàn tay khéo léo của những người chuyên nghiệp

tóc đẹp

toc dep

Hair Chalking giúp bạn thể hiện cá tính của mình mà không sợ những định kiến của người lớn còn bởi bạn có thể dễ dàng gội sạch mầu đã nhuộm để trả lại mầu sắc tực nhiên của tóc mình.

toc dep

Dịp cuối tuần khi bạn được nghỉ ngơi, không phải đi làm hay đến lớn bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với mái tóc của mình mà không còn e ngại sự phiền phức sẽ phải gánh chịu sau đó.

See Also

toc dep

Với những ưu điểm này, Hair chalking không chỉ làm mưa làm gió trong xu hướng tóc mầu 2013 tại các nước có nền dân chủ cởi mở Âu – Mỹ mà ngay tại Châu Á vốn được coi là thành trì của những chuẩn mực xã hội truyền thống, nhuộm tóc bằng phấn mầu cũng đang từng bước tạo ra dấu ấn của mình.

toc dep

Những ngày này nếu bạn đang có mặt trên những con phố của Seoul Hàn Quốc, bạn sẽ thấy những sắc mầu đua sắc trên mái tóc các bạn trẻ sứ xở Kim Chi, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.

toc dep

Còn tại Việt Nam thì sao nhỉ? Bạn có nghĩ xu hướng Hair Chalking sẽ càn quét các con phố của Hà Nội hay Tp.HCM không? Nếu bạn là người thích đi đầu trong các xu hướng, tại sao không thử một chút Hair Chalking kết hợp với tết tóc vào dịp cuối tuần này nhỉ. Một mầu sắc thật đặc biệt khiến ai cũng phải ngoái nhìn và nếu thấy sự nổi tiếng này thật quá phiền phức bạn chỉ cần tạt vào một tiệm gội đầu trong vòng 30 phút là mái tóc bạn đã trở lại bình thường mà không hề gây hại cho chất tóc của bạn.

Hoa Xưa

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.