Now Reading
Top 10 bộ váy đẹp nhất năm 2012

Top 10 bộ váy đẹp nhất năm 2012

Tạp chí People công bố danh sách 10 bộ váy được bình chọn đẹp nhất năm 2012. Ngoài ra Gwyneth Paltrow còn vượt qua Rihanna và công nương Kate Middleton, được tôn vinh là người phụ nữ có phong cách thời trang hấp dẫn nhất năm.

Tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 vào ngày 26/2, Gwyneth mặc bộ đầm cổ lệch trắng tinh khôi của Tom Ford với thiết kế vô cùng thanh lịch và quý phái. Bộ váy này cũng được đánh giá là một trong những bộ váy đẹp nhất của năm nay.

 

Được biết như một diễn viên, ca sỹ tài năng, Gwyneth Paltrow còn sở hữu gu thời trang đáng ngưỡng mộ. Với phong cách đơn giản nhưng luôn tinh tế, sang trọng và thanh lịch, cô đã chinh phục được từ các biên tập viên đến các blogger thời trang của tạp chí danh tiếng People và hơn 42 triệu độc giả để trở thành "Người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới năm 2012".

Mỗi lần xuất hiện ở đâu, Gwyneth Paltrow luôn chú ý kết hợp trang phục với trang điểm, kiểu tóc để tạo ra phong cách cuốn hút dịu dàng rất riêng. 

Hãy cùng ngắm nhìn những bộ váy được bình chọn là đẹp nhất năm 2012 nhé:

Đứng thứ hai là bộ váy trắng của công nương Kate Middleton mặc trong một buổi dạ tiệc từ thiện tại Claridges.


Đứng thứ hai là bộ váy ngắn thương hiệu Lavnvin rất tôn dáng vào đầu năm nay.


Chị em nhà Kourtney, Kim, Khloe Kardashian rất biết khoe số đo ba vòng nóng bỏng với váy họa tiết, cắt cup ngực táo bạo và váy ngắn màu kem.

Người mẫu của Victoria Secret Miranda Kerr trông phong cách hơn bao giờ hết với chiếc váy xẻ cao đơn giản ở Manhattan.

bà bầu xinh đẹp khoe vẻ quyến rũ với váy lụa chiffon được nạm pha lê Swarovski tại buổi ra mắt của Liên hoan phim Cannes hồi đầu năm nay.

Rihanna nổi bật trong chiếc blazer dài với họa tiết lạ mắt của nhà thiết kế Stella McCartney trong buổi quảng cáo cho bộ phim Battleship ở London.

Đứng thứ 8 là bộ váy của Valentino được Jessica Alba lựa chọn với những chi tiết thêu cầu kỳ

Nữ diễn viên Hollywood Diane Kruger trông duyên dáng trong một bộ váy thanh tao của Giambattista Valli tại Liên hoan phim Cannes năm nay.


Và cuối cùng là chiếc váy Gurung Prabal với những đường cắt eo gợi cảm của Jennifer Lawrence tại buổi ra mắt bộ phim The Hunger Game.

Pii

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.