Now Reading
Trẻ trung với những kiểu tóc ngắn đáng yêu năm 2013

Trẻ trung với những kiểu tóc ngắn đáng yêu năm 2013

Tóc ngắn không chỉ cá tính, nó còn mang lại sự tươi mới khi bạn cần thay đổi.

Tóc ngắn thường mang đến nét đẹp khỏe khoắn, cá tính và vô cùng ấn tượng. Tóc ngắn sẽ toát lên vẻ cá tính tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp với kiểu tóc này. Tuy nhiên với bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của các nhà tạo mẫu tóc hiện nay, có rất nhiều kiểu tóc đẹp có thể áp dụng phù hợp với khuôn mặt mỗi người. Màu nhuộm chocolate vẫn tiếp tục được ưa thích trong năm nay vì sự gần gũi thích hợp với đời thường. Màu sắc cũng khá trung tính thích hợp với cả làn da nâu hay trắng.


Kiểu tóc ngắn nhẹ nhàng thích hợp với quý cô công sở. Với phần mái để dài, tóc thẳng và cúp ôm lấy gương mặt, làm gương mặt bạn tròn hơn, phần đuôi tóc được tỉa hơi so le. Kiểu tóc này mang vẻ thành đạt, khiến bạn trông thật thanh lịch và trưởng thành.


Mái bằng lệch với tóc bob hai tầng thẳng cũng là một gợi ý tốt khi đi làm. Kiểu tóc gọn gàng, không hề cầu kỳ nhưng cũng cần lưu ý nhỏ, độ dài tóc chạm gáy, bạn phải thường xuyên đi cắt tỉa để không bị vểnh khi đuôi tóc dài ra.


Tóc gợn sóng thích hợp với những cô gái hiện đại. Làn sóng phim, nhạc Hàn thường có tầm ảnh hưởng nhất định với thời trang. Kiểu tóc gợn sóng này cũng vậy. Nó mang lại sang trọng, trẻ trung và chút lạ cho khuôn mặt.


Kiểu tóc cắt tỉa tự nhiên phù hợp với những cô gái trẻ trung. 


Kiểu cắt này thích hợp với các bạn tóc dày

See Also


Tóc Bob chấm ngang vai kết hợp với tóc sóng dợn nhẹ kiểu Hàn mang lại nét đáng yêu, tươi mới.


Cá tính và mạnh mẽ đúng chất tomboy đích thực là kiểu tóc tỉa mạnh mẽ và suôn thẳng với phần đuôi mỏng và phần mai tỉa dày. Phần mái dày uốn hơi phồng vạt ngang trán. Những cô gái có khuôn mặt tròn cũng nên thử kiểu tóc sẽ tạo sự thay đổi khá lớn so với để tóc dài.


Kiểu tóc xoăn có độ dài vừa phải chấm vai, các lọn tóc làm xoăn nhẹ và nhỏ tạo độ dày. Các cô gái có mái tóc dày có thể thực hiện kiểu tóc này sẽ rất đẹp. Tuy nhiên nếu tóc mỏng bạn cũng có thể thử kiểu tóc này để tạo độ phồng. Phần mái bằng để thẳng, nên nhuộm màu chocolate hoặc nâu hạt dẻ khiến cho khuôn mặt sáng hơn.

 
Pii
 
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.