Now Reading
TRICOL HAIR MOOD LEVEL 3 – SỞ HỮU KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT VÀ NHỮNG KHOẢNG KHẮC ĐÁNG NHỚ NĂM 2019

TRICOL HAIR MOOD LEVEL 3 – SỞ HỮU KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT VÀ NHỮNG KHOẢNG KHẮC ĐÁNG NHỚ NĂM 2019

Ngày 2/4 vừa qua, lớp học viên tại Hà Nội đã chính thức hoàn thành khóa học Tricol Hair Mood Level 3 được tổ chức bởi V-Art Academy với sự đồng hành tài trợ của thương hiệu Tricol Vietnam.
 
Tricol Hair Mood Level 3 là khóa học tổng hợp những kiến thức chuyên sâu về kĩ thuật cắt, thiết kế tạo kiểu dành cho thợ tạo mẫu tóc muốn nâng cao tay nghề hay cả những người chưa có nghề mà đam mê với tóc. Qua các buổi đào tạo, sự chia sẻ tâm huyết tới từ chuyên gia thực sự đã mang tới cho các học viên rất nhiều điều bổ ích từ kiến thức trong nghề lẫn duy sáng tạo.
 
Đây thực sự là điều cần thiết bởi là một NTMT hay Salon trong thời đại mới phải luôn biết làm mới, sáng tạo và bổ sung học hỏi những kỹ năng, kiến thức liên tục. Bởi xu hướng trong ngành làm đẹp, nhất là ngành tóc là không ngừng phát triển. Cứ hình dung việc thiếu cập nhật kiến thức giống như bạn đang ngồi yên trong khi cả xã hội đều đang chạy vậy.
 
Theo học viên chia sẻ, khoá học chuyên sâu Tricol Hair Mood Level 3 không chỉ giúp bản thân học hỏi được kỹ thuật mới, tiếp nhận xu hướng mới của thời đại mà còn giúp bạn nhận ra những điểm còn hạn chế trong năng lực & kỹ thuật của chính mình.
 
Những bài học được giảng dạy trong gia khoá Tricol Hair Mood Level 3 do chính chuyên gia người Ý hướng dẫn và đào tạo thực hành: 
 
– Kỹ thuật cắt Long Natural Inversion cho tóc dài
– Kỹ thuật nhuộm Foilayage kết hợp với kỹ thuật Balayage độc đáo.
– Kỹ thuật cắt Short Classic Graduation cho mái tóc ngắn cá tính
– Kỹ thuật nhuộm Advance Half Head Highlights nổi bật & gây ấn tượng mạnh mẽ
– Kỹ thuật chuyển màu, pha trộn màu và tạo ánh màu độc đáo
– Kỹ thuật làm tăng hiệu ứng sắc màu rực rỡ hơn.
– Kỹ thuật cắt và tạo kiểu cho mái tóc chuyển động linh hoạt trên nền tóc ẩm mà không cần dùng lược.
 
Với những kỹ thuật độc đáo trên, học viên sẽ được mở ra những tư duy mới để khám phá năng lực bản thân & thoả sức sáng tạo làm nghề.
Đó là những gì bạn đã được trải nghiệm trong khoá học TRICOL HAIRMOOD LV3 – Chỉ trong 2 ngày vượt lên giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực, học hỏi và vượt lên chính mình. Những thành tựu này do chính các bạn tự tay tạo nên. TRICOL BIOSKY tại VIETNAM rất vinh hạnh khi được chọn là thương hiệu mang lại tri thức cũng như trải nghiệm những xu thế mới, phương pháp mới, đem những kỹ thuật mới từ Thế Giới đến với Vietnam.
TRICOL BIOSKY rất cảm ơn sự đồng hành cũng như tinh thần học hỏi tuyệt vời của các NTMT trẻ đầy nhiệt huyết cùng Chuyên Gia @Cristian Di Nardo đã có những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời trong 2 ngày vừa qua tại Hà Nội.
 
Hãy cùng chúng tôi xem lại những khoảng khắc diễn ra trong khóa học nhé : 
 
 
 
 
 
 
 
 
                Hình ảnh kết thúc khóa học – Chuyên gia chụp hình cùng học viên
 
 
 
 
 
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.