Now Reading
VỠ ÒA CẢM XÚC ĐÊM VINH DANH CÁC NHÀ SƯ PHẠM NGÀNH TÓC VIỆT – NGƯỜI LÁI ĐÒ THẦM LẶNG 2019

VỠ ÒA CẢM XÚC ĐÊM VINH DANH CÁC NHÀ SƯ PHẠM NGÀNH TÓC VIỆT – NGƯỜI LÁI ĐÒ THẦM LẶNG 2019

Tối 20/11/2019, tại không gian đẳng cấp sang trọng Trung Tâm Hội nghị Tiệc Cưới Forevermark Hà Nội, đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp – “Người lái đò thầm lặng 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt đồng thường niên có ý nghĩa đặc biệt do Hội Nhà Thiết kế & tạo mẫu tóc Hà Nội kết hợp với Liên hiệp các CLB ngành tóc Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp Obsidian và Orzen Hàn Quốc.

Tham gia chương trình là sự góp mặt của những vị khách đặc biệt từ quốc tế: Mr Yang Han Hong – Tổng giám đốc Tập đoàn Obsidian Hàn Quốc, Mr Kim Huyn Guk – Giám đốc nghiên cứu và phát triển Obsidian toàn cầu, Mr Kim Kwang Seob – Giám đốc kinh doanh Obsidian khu vực châu Á, Mr Jeeho Park – Tổng giám đốc công ty S&S Korea Thái Lan và Mrs Hae Kyoung Heong – Giám đốc kinh doanh công ty S&S Korea Thái Lan – công ty phân phối Độc quyền Obsidian tại Thái Lan và đông đảo các NTMT khắp cả nước.

Thời gian đúng là 1 cỗ máy vô hình lặng lẽ trôi đi, mang theo những khoảnh khắc không bao giờ trở lại. Theo bước nhịp cuộc sống, mỗi người đều có một hành trình riêng cho mình và nhân ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, sự kiện ý nghĩa bậc nhất ngành tóc ‘Đêm vinh danh người lái đò thầm lặng 2019’ các NTM tóc từ khắp nơi đổ về gửi tới các cây cổ thụ, các nhà sư phạm lời tri ân vì những đóng góp cho sự phát triển chung của ngành tóc Việt cũng như gửi gắm những tình cảm cá nhân đến các thầy các cô. Thay mặt toàn bộ các NTM tóc, Bà Bùi Thúy Hằng- Chuyên gia giảng viên đào tạo nghề Chủ tịch Hội Nhà thiết kế và tạo mẫu tóc Hà Nội  – Trưởng ban BTC gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà sư phạm ngành làm đẹp. Trong không khí ấm cúng, thân tình muôn vàn bó hoa tươi thắm đã được trao gửi thể hiện tình cảm tốt đẹp với đạo lý uống nước nhớ nguồn.  

Cùng điểm lại những khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc trong Đêm vinh danh các Nhà sư phạm ngành tóc Việt – Người đưa đò thầm lặng 2019:

See Also

Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng
Đông đảo các NTMT Việt hội tụ tại sự kiện gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo ngành tóc

Bà Bùi Thúy Hằng- Chuyên gia giảng viên đào tạo nghề Chủ tịch Hội Nhà thiết kế và tạo mẫu tóc Hà Nội – Trưởng ban BTC gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà sư phạm ngành làm đẹp
Vinh danh NTMT Nguyễn THị Thu – Nhà sư phạm Cống hiến trọn đời cho ngành tóc Việt 2019

Vinh danh các Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc 2019
Vinh danh các Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2019
Vinh danh các Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc ngành tóc Việt 2019
Mỹ phẩm chăm sóc tóc Obsidian Hàn Quốc hân hạnh đồng hành cùng các NTM tóc Việt trong sự kiện ý nghãi bậc nhất ngành tóc Việt
Chương trình Người lái đò thầm lặng 2019 có sự hiện điện của những vị khách đặc biệt từ Obsidian Hàn Quốc và Thái Lan
Chúc con đò ngành tóc Việt vươn ra biển lớn
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.