Now Reading
Xu hướng chụp cưới mùa thu 2013

Xu hướng chụp cưới mùa thu 2013

Các cặp cô dâu chú rể có vẻ đang rất ưa chuộng phong cách vintage lãng mạn, sang trọng từ những bộ ảnh cưới xứ Hàn. Tuy nhiên, theo tư vấn của một số nhiếp ảnh gia có uy tín trong làng chụp ảnh cưới, mùa thu 2013 này, có rất nhiều lựa chọn cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới.

Theo nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Sỹ, làm việc tại studio Nguyễn Ngọc Sỹ, số 7, ngách 47/7 phố Nguyên Hồng, Hà Nội, trong mùa thu này, phong cách vintage vẫn được ưa chuộng, tuy nhiên các cặp cô dâu chú rể có thể "phá cách" một chút để bộ ảnh cưới của mình trở nên đẹp, lạ, lãng mạn, sang trọng và độc đáo hơn.

Theo Nguyễn Ngọc Sỹ, cô dâu nên chọn váy cưới có gam màu ấm như hồng, vàng… vừa nhẹ nhàng, vừa lãng mạn, lại vừa làm ấm được cái se se lạnh của mùa thu.

Đặc biệt, các cô dâu nên chọn son môi có màu nóng như đỏ đậm, đỏ tươi. Nếu như tone đỏ trầm mang nét hoài cổ, được yêu thích ở mùa cưới trước thì trong mùa cưới năm nay, sắc đỏ tươi, quyến rũ sẽ giúp các cô dâu trông hiện đại, năng động hơn. Với những cô dâu có nước da trắng thì màu son này càng tôn thêm vẻ đẹp làn da, tạo khối, khiến khuôn mặt trông nổi bật, cuốn hút hơn.Phấn nền màu hồng ánh kim ấm áp là lựa chọn thích hợp cho son môi màu đỏ tươi, đem lại cho cô dâu vẻ đẹp hoàn hảo. 

Cùng Tocdep.vn tham khảo bộ ảnh cưới với váy cưới và son môi tone màu ấm do ekip Nguyễn Ngọc Sỹ thực hiện tại một bờ biển miền Trung Việt Nam.

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.