Now Reading
Xu hướng tóc đẹp nổi bật mùa xuân năm 2013

Xu hướng tóc đẹp nổi bật mùa xuân năm 2013

Cùng Tóc Đẹp update những kiểu tóc đẹp nào sẽ trở quyến rũ các cô gái vào năm mới nhé.

1. Thẳng tự nhiên, đơn giản

nhung kieu toc dep tu nhien don gian

Cùng với xu hướng tối giản hóa của thời trang, xu hướng tóc năm nay cũng báo hiệu một hiệu ứng đơn giản và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên nhất của phái yếu. Không tốn công uốn từng lọn tóc xoăn kỹ càng hay phải chải sấy hoàn hảo, mái tóc tự nhiên với những lọn tóc nhẹ nhàng. 

2. Tóc thẳng với những đường tỉa dứt khoát

Trái ngược với những kiểu tóc đẹp tự nhiên ở trên, tóc cá tính với những đường tỉa góc cạnh cũng được ưa thích bởi nét cá tính, mạnh mẽ nó mang lại.

nhung kieu toc dep thang voi nhung duong tia dut khoa

Tóc tỉa thẳng đã rất thịnh hành trong năm 2012 nhưng đến năm 2013 thì chỉ có một chút thay đổi nhỏ là tóc để dài hơn. Ngoài ra, kiểu tóc bob ngắn cá tính với đường cắt tỉa sắc sảo đang dần quay trở lại. Phong cách cổ điển này làm gương mặt bạn trở nên sáng hơn và nhấn mạnh các đường nét trên khuôn mặt.

nhung kieu toc dep toc tia thang

Kiểu tóc bob có thể phù hợp với bất kỳ ai, chỉ cần chắc chắn rằng bạn chọn độ dài tóc phù hợp với khuôn mặt. Với những bạn có khuôn mặt vuông thì nên tạo đường nét mềm với mái bằng và đường chân tóc, còn với những bạn có khuôn mặt dài thì cần tạo độ phồng ở chân tóc để tạo nét cân đối.

3. Mix kết hợp hai kiểu tóc

nhung kieu toc dep ket hop hai kieu toc

 

Những kiểu tóc đẹp đặc biệt pha trộn giữa hai kiểu tóc cũng là điểm mới lạ trong xu hướng tóc năm nay. Những lọn tóc nhỏ được tết lại và búi lên tựa như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích hay kiểu tóc lạ với mái tóc xõa ở đằng sau và chải gọn lên ở tóc mái.

Những sự pha trộn này giúp những kiểu tóc đẹp hết sức bình thường biến thành những kiểu tóc đặc biệt và lạ mắt. Mái tóc tết có thể rất bình thường nhưng khi được tết nhiều lọn nhỏ và kết lại như mái tóc của cô dâu lại khiến nó trở nên đặc biệt. Bạn có thể để những kiểu tóc đặc biệt nhưng giản dị này để dạo phố hay đến những buổi dạ tiệc sang trọng.

Mái bằng Fringe 

nhung kieu toc dep mai bang fringe

Đó là tên gọi dành cho những kiểu tóc đẹp có phần tóc mái trước mặt ngắn hơn nhiều so với tổng thể chiều dài cả mái tóc. Phần mái chờm xuống trán được cắt tỉa so le, uốn cong và có thể vuốt sang để tạo kiểu mái lệch. Bên cạnh đó, ưu điểm tuyệt vời của Fringe hair là nó vô cùng “dễ tính", không quá kén mặt như mái bằng nguyên thuỷ mà lại có thể phù hợp với nhiều dáng tóc: từ dài, chấm vai đến ngắn. Chính điều này đã tạo nên nét yêu kiều, nữ tính và trẻ trung rất đặc trưng của Fringe hair.

 

See Also

Tóc xoăn bồng bềnh

nhung kieu toc dep toc xoan bong benh

Tóc xoăn dài bồng bềnh luôn là kiểu tóc yêu thích và phổ biến vào thời điểm này trong năm. Tuy nhiên có một chút thay đổi ở phần chân và thân tóc, thay vì uốn xoăn toàn bộ thân và ngọn tóc thì hiện nay xu hướng tự nhiên khiến cho lọn xoăn nhẹ nhàng hơn, khó định hình hơn và kèm theo đó là duỗi phồng phần thân tóc. Kiểu tóc này rất hợp với những bạn nữ có chất tóc mảnh và sợi thưa.

Buộc đuôi ngựa cổ điển

nhung kieu toc dep buoc duoi ngua dien hinh

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc của mình từ xõa thẳng tự nhiên, mái tóc rối hay  xu hướng tóc mái fringer của thập niên 70s sang một kiểu tóc khác quyến rũ hơn, nhưng vẫn tôn lên sự đơn giản và hơi chút hoang dã, thì kiểu tóc đuôi ngựa là một lựa chọn không tồi. 

Tóc đuôi ngựa cổ điển với phần đuôi uốn xoăn nhẹ lại là chọn lựa hàng đầu của những cô nàng yêu thích nét đẹp sang trọng, hoài cổ. Vẫn giữ nguyên nét trẻ trung, tinh nghịch đáng yêu, nhưng phần đuôi uốn xoăn mềm mại còn mang đến ấn tượng về một cô nàng quyến rũ, nữ tính và thanh lịch.

Pii

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.