Now Reading
Xu hướng tóc năm 2013

Xu hướng tóc năm 2013

Các những kiểu tóc đẹp nhiều tầng lớp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng có mái tóc dài và muốn thay đổi

phong cách vào năm 2013. Sau đây là một trong số kiểu tóc sẽ là trào lưu và hot nhất năm 2013.

nhung kieu toc dep | tóc dài xoăn 2013

Kiểu tóc với những lớp tóc dài được tạo song: Nếu bạn có mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên bạn chỉ cần cắt ngắn lớp tóc trên đỉnh đầu. Phần tóc còn lại cắt tỉa độ dài giảm dần từ lớp trong ra lớp ngoài.

 nhung kieu toc dep | kiểu tóc dài xoăn 

Mái tóc được cắt theo kiểu choppy. Những lớp choppy được tạo bằng cách cắt tóc thành nhiều lớp theo độ dài khác nhau, xen kẽ.

  những kiểu tóc đẹp | tóc ngắn ngang vai  

Đây là một kiểu tóc cổ điển dành cho mái tóc dài và mái tóc có chất tóc tốt. Nó được tạo ra bằng cách chia đôi tóc trên đỉnh đầu và cắt lớp bên trong ngắn hơn lớp bên ngoài. Các lớp được cắt theo chiều cụp vào trong.

   nhung kieu toc dep | tóc dài một bên   

See Also

Xu hướng mới nhất của năm 2013 là các kiểu tóc với nhiều lớp tóc được cắt theo độ dài khác nhau, kiểu cắt khác nhau và màu sắc cũng khác nhau. Chúng ta đều dễ dàng nhận ra sự thay đổi trong phong cách sống của mỗi cô gái một khi họ muốn thay đổi phong cách cho mái tóc. Luôn luôn nhớ rằng kiểu tóc đẹp là kiểu tóc giúp bạn trông đẹp hơn và nó phù hợp với phong cách sống của bạn. Và không có giới hạn độ tuổi cho mỗi kiểu tóc cũng như màu sắc của mỗi kiểu tóc.

    nhung kieu toc ngan | nếu tóc ngắn 2013    

Kiểu tóc ngắn 2013: Có rất nhiều kiểu tóc ngắn được cho là không bao giờ bị lỗi mốt, có thể kể đến như pixie hay Bob góc cạnh. Những kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi. Có một số kiểu tóc ngắn còn tạo hiệu ứng giúp nâng cơ mặt. Các kiểu tóc ngắn này sẽ giúp cho phụ nữ nhiều tuổi trông trẻ hơn và tràn đầy sức sống.

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.