Tóc đẹp

[ 1001 TÌNH HUỐNG QUẢN LÝ SALON] Profile cực ấn tượng của chuyên gia sẽ xuất hiện trong số talk mở đầu mùa 2

Chuyên gia Trần Thị Tuyết Mai – Nhà sáng lập và giám đốc Công ty Cổ phần Phương Mai với hơn 34 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thực hiện tái cấu trúc hệ thống ngành dịch vụ tại Việt Nam.

Là một chuyên gia gạo cội trong ngành tư vấn, đào tạo về quản lý và vận hành, bà Trần Thị Tuyết Mai đã tham gia vào các dự án tư vấn cho rất nhiều thương hiệu trong lĩnh vực dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Bà cũng là một trong những chuyên gia có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn set up và tái cấu trúc như hệ thống spa thuộc khách sạn 4-5 sao, thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, chuỗi hairsalon,…tại Việt Nam. Hiện bà đang làm Giám đốc Công ty Cổ phần Phương Mai- tư vấn chuyên sâu về setup và tái cấu trúc thương hiệu, địa chỉ: 591-593 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM.

Chuyên gia Trần Thị Tuyết Mai hiện đang là Giám đốc Công ty Cổ phần Phương Mai

Những dự án bà đã tham gia tư vấn và trực tiếp thực hiện có thể kể đến như: tái cấu trúc hệ thống Hair Salon Vivi tại Hà nội, Trung tâm chăm sóc sức khoẻ Hương Sen, set up La Luna Spa & Wellness thuộc Khách sạn 5 sao Swisstouches La Luna Resort tại Nha Trang, set up dự án công viên suối khoáng Onsen Fuji tại Phú họ,…và nhiều dự án khác.

Với kinh nghiệm thực hiện tư vấn chiến lược cho những thương hiệu lớn, trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp và có thể nhanh chóng thấu hiểu sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị của một thương hiệu, chuyên gia Trần Thị Tuyết mai đã đưa thương hiệu đến gần hơn và mang chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng.

Với kinh nghiệm thực hiện tư vấn chiến lược cho những thương hiệu lớn, chuyên gia Trần Thị Tuyết mai đã đưa thương hiệu đến gần hơn và mang chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng.

Với chủ đề “Xây dựng quy trình salon: rách việc hay được việc?”, chuyên gia Trần Thị Tuyết Mai sẽ giúp quý khán giả có cái nhìn khái quát hơn về vấn đề xây dựng quy trình cho các salon tại Việt Nam, các nguyên nhân khiến việc xây dựng và thực hiện quy trình cho salon không đạt hiệu quả như mong muốn.

Những câu chuyện xoay quanh vấn đề quy trình vận hành trong môi trường salon sẽ được chuyên gia chia sẻ trong Talkshow 1001 tình huống quản lý salon

Trong không gian Talkshow “1001 tình huống quản lý salon”, các nhân vật khách mời sẽ chia sẻ đến khán giả những câu chuyện xoay quanh vấn đề quy trình vận hành trong môi trường salon chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, quý khán giả theo dõi chương trình có thể tương tác trực tiếp với chuyên gia và các khách mời bằng cách comment  đặt câu hỏi, chương trình sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của khán giả liên quan đến chủ đề của chương trình.

Không chỉ được tương tác trực tiếp với chuyên giavàkhách mời,các khán giả theo dõi chương trình còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khi tham gia trả lời đúng và nhanh nhất các câu hỏi của chương trình.

See Also

“1001 tình huống quản lý salon” mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu với chủ đề “ Xây dựng quy trình cho salon: Rách việc hay được việc?” vào hồi 10h ngày 11/05/2020, chương trình được phát sóng trực tiếp trên fanpage Tạp chí tóc đẹp, C:EHKO Việt Nam. Khán giả hãy cùng theo dõi và đón xem!

Bảo Chi 

Exit mobile version