Now Reading
“Cặp bài trùng” nhà ALPHATRA & MÁY UỐN ĐIỆN KHÔNG DÂY khuấy đảo giới mộ điệu 2023

“Cặp bài trùng” nhà ALPHATRA & MÁY UỐN ĐIỆN KHÔNG DÂY khuấy đảo giới mộ điệu 2023

Từng xuất hiện tại sự kiện “Xu hướng tóc Xuân Hè 2023” với sự hợp tác của học viện Elle Academy Malaysia và nhãn hàng ALPHATRA Classic hồi cuối tháng 10/2022. Sự kết hợp giữa sản phẩm uốn duỗi của nhãn hàng ALPHATRA và máy uốn điện không dây một lần nữa lại khuấy đảo làng thời trang những ngày đầu năm 2023, trở thành “cặp bài trùng” không thể thiếu của những người yêu thích kiểu tóc xoăn cổ điển nhưng vẫn trẻ trung và ấn tượng.

Mr Darren – Giảng viên học viện Elle cùng các mẫu tóc trong chương trình

Xu hướng tóc thống trị mùa hè 2023

Sự kiện “Xu hướng tóc Xuân Hè 2023” với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng ngành tóc trong và ngoài nước đã trình làng bộ sưu tập “Xu hướng tóc uốn xoăn” mang âm hưởng của những năm thập niên 80. Hình ảnh các thiếu nữ, quý cô xuất hiện với mái tóc uốn xoăn đầy cá tính, trẻ trung và hiện đại hay thướt tha trong tà áo dài với mái tóc xoăn dài trên khắp đường phố Việt Nam lại quay trở về. Đây là mốt tóc kinh điển từng được “lăng xê” bởi các nữ diễn viên, ca sỹ, mỹ nhân nổi tiếng thời bấy giờ.

Mr Phong và Ms Đỗ Quyên CEO Công ty Alphatra

Đặc trưng của kiểu tóc xoăn cổ điển thập niên 80 là lọn tóc được uốn hình sóng, nếp tóc được vuốt tạo kiểu chỉn chu men theo hai bên khuôn mặt. Kiểu tóc này mang lại cho người phụ nữ một vẻ đẹp vừa cá tính lại vừa quý phái, không hề có cảm giác già dặn chút nào. Phối thêm cho tóc chút màu nâu đỏ, vàng ánh kim, nâu khói,… sẽ càng làm nổi bật kiểu tóc mang âm hưởng thời gian này.

Giới chuyên gia cũng nhận định, những mái tóc xoăn cổ điển sẽ quay trở lại trong năm 2023 này với những biến tấu mới lạ, rất có thể đây sẽ trở thành xu hướng hot trên các sàn diễn thời trang hay được các tiktoker đặc biệt ưa chuộng.

Cặp đôi hoàn hảo

Dù có trải qua bao nhiêu thập kỉ thì tóc uốn xoăn vẫn mãi là kiểu tóc được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, để sở hữu phong cách thời trang với mái tóc xoăn cổ điển thì cần chuẩn bị sẵn sàng những sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp. Ưu tiên sử dụng những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường, có bảng thành phần an toàn và thân thiện với môi trường.

Trong thành phần dầu gội, dầu xả hàng ngày không nên chứa quá nhiều hàm lượng các thành phần như paraben, diethanolamine, sodium laureth, propylene glycol.

See Also

Nếu như trước đây, kiểu tóc này còn khiến nhiều người e ngại vì không hợp thời trang, quá trình uốn tóc ở nhiệt độ cao có thể khiến cho tóc bị khô, xơ, giòn và làm hại tóc hoặc tay nghề kém sẽ làm chủ nhân già đi vài tuổi. Thì giờ đây, với cặp đôi sản phẩm uốn duỗi của nhãn hàng ALPHATRA, được nghiên cứu và đánh giá bởi các chuyên gia đầu ngành, hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong việc uốn duỗi và tạo kiểu tóc. Kết hợp cùng máy uốn điện không dây, cải tiến hơn rất nhiều về chất lượng, độ tiện dụng và khả năng kiểm soát nhiệt độ, hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu một mái tóc xoăn mềm đầy lôi cuốn.

Để giữ được những lọn tóc xoăn vào nếp và luôn bóng đẹp, không chỉ cần sự chăm sóc tỉ mỉ và đúng cách mà còn cần bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại ngay từ ban đầu. Bởi vậy, bộ đôi sản phẩm sản phẩm uốn duỗi của nhãn hàng ALPHATRA và máy uốn điện không dây sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ tóc ngay từ bên trong.

Mời độc giả cùng theo dõi 1 vài hình ảnh tiêu biểu của sự kiện:

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.