Now Reading
2021 XU HƯỚNG TÓC NÀO LÊN NGÔI

2021 XU HƯỚNG TÓC NÀO LÊN NGÔI

Màu sắc nào sẽ thống trị trong năm 2021, những kiểu tóc nào sẽ thịnh hày và phong cách nào sẽ quay trở lại luôn là những câu hỏi từ giới yêu thời trang và làm đẹp. Bộ sưu tập (BST) G5 Collection 2021 của các nhà tạo mẫu tóc (NTMT) G5 chính là câu trả lời mà bạn đang mong đợi.

Nhóm G5 là tổ chức gồm các các thành viên là các nhà tạo mẫu tóc (NTMT) đạt giải top 5 giải Quốc gia cuộc thi Tạo Mẫu Tóc Toàn Cầu Colorzoom do Goldwell tổ chức. Từ năm 2020, cuộc thi này được đổi tên thành cuộc thi Sáng Tạo Toàn Cầu Global Creative Awards.


Các NTMT nhóm G5 khu vực phía Bắc tham gia thực hiện BST G5 Collection 2021

Các NTMT nhóm G5 khu vực phía Nam tham gia thực hiện BST G5 Collection 2021

Lấy cảm hứng từ dự báo xu hướng thời trang & tuyên ngôn phong cách 2021 của Goldwell, Các NTMT nhóm G5 Việt Nam cùng thực hiện BST G5 Collection 2021.

Thời trang phản ánh cuộc sống. Năm 2021 với đại dịch Covid chưa từng có tiền lệ cho chúng ta học được một điều đó là phải trân trọng những điều thiết yếu, đôi khi phải bỏ đi những thứ khác. Điều này được thể hiện rõ nét khi chuyển tải vào mái tóc – HAIR, màu tóc – COLOR, và kiểu tóc – STYLE. Đó là sự hiệu dụng gột bỏ toàn bộ sự dư thừa, quay về những gì thiết yếu nhất để tìm sự thoải mái, an yên và đảm bảo nhất.

See Also

BST G5 Collection 2021 một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của các Goldwell Stylist – các NTMT nhóm G5 trong việc ứng dụng & dẫn đầu xu hướng thời trang vào cuộc sống. Cùng ngắm các mẫu tóc trong BST này.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.