Now Reading
7 màu nhuộm hot nhất trong thu đông 2014

7 màu nhuộm hot nhất trong thu đông 2014

Nhuộm tóc không chỉ làm cho bạn trẻ trung, năng động hơn mà còn là cách thể hiện cá tính của bạn. Chọn màu nhuộm cho tóc cần phù hợp với làn da giống như bạn chọn màu sắc cho trang phục vậy. Khi màu nhuộm hợp với bạn nó sẽ tôn lên vẻ ngoài và làm bạn trở nên nổi bật hơn.

Xu hướng màu nhuộm trong mùa thu đông năm nay là gam màu trầm ấm gần với màu tóc tự nhiên. Sau đây là 7 màu nhuộm được dự đoán là sẽ hot nhất trong mùa thu đông năm nay.

1.Màu nâu trầm

Nâu trầm là sự lựa chọn cho tất cả mọi người bởi đây là màu nhuộm phù hợp với hầu hết khuôn mặt và làn da. Trang điểm nhẹ nhàng cùng với mái tóc nâu sẽ làm bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những người xung quanh.

toc

toc

2. Màu nâu sáng

Mầu nâu sáng tạo cảm giác ấm áp trong thời tiết giá lạnh. Nó cũng là màu dễ kết hợp, gam màu này giúp nước da sáng hơn và đem lại sự trẻ trung, cá tính cho khuôn mặt.

toc

toc

3. Màu nâu Brunette

Mặc dù hiện nay có rất nhiều màu nhuộm nhưng màu nâu truyền thống vẫn là màu được ưu ái nhất. Một số gam màu nâu Brunette được lựa chọn nhiều như nâu gụ, nâu hạt dẻ, nâu mật ong, nâu caramel, nâu đen…giúp làm ấm làn da và khiến đôi mắt thêm phần cuốn hút.

toc

toc

4.Màu nâu đỏ

Sắc nâu đỏ sẽ giúp làn da bạn thêm hồng hào, rạng rỡ hơn. Khi bạn ở trong nhà, mái tóc bạn giản dị trong sắc nâu nhưng  khi ra ngoài trời, nhất là khi bạn đứng dưới ánh nắng, màu nâu sẫm ánh lên sắc đỏ đầy quyến rũ.

toc

toc

5. Đỏ rượu vang

Màu  nhuộm này rất thích hợp với những người năng động, cá tính. Nó giúp bạn luôn tràn đầy sức sống cả trong những ngày giá lạnh nhất.

toc

toc

See Also

6. Màu Ombre

Ombre là cách nhuộm tóc chuyển dần từ tông nhạt sang tông đậm, từ màu sáng sang màu tối và ngược lại. Xu hướng màu phai Ombre được dự đoán đang quay trở lại trong mùa thu đông năm nay .

toc

toc

7.Nâu đỏ ánh tím

Màu nâu đỏ ánh tím sẽ là mốt thời thượng cho mùa thu đông năm nay. Nó không quá rực rỡ như màu đỏ, lại mang nét nữ tính, đầy cuốn hút của sắc tím. Màu nhuộm này cũng rất hợp với làn da Châu á, giúp da sáng hồng hơn.

toc

toc

Tư vấn Tóc Đẹp

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.