Now Reading
7 màu nhuộm làm điên đảo giới trẻ mùa thu đông 2016

7 màu nhuộm làm điên đảo giới trẻ mùa thu đông 2016

Trào lưu làm đẹp và thời trang thế giới bắt đầu có sự chuyển mình rõ rệt vào những ngày cuối năm 2016, điển hình trong số đó chính là sự đa dạng về màu nhuộm tóc. Dưới đây Tóc Đẹp sẽ tổng hợp những màu nhuộm hot nhất, cuốn hút nhất của các bạn trẻ trong mùa thu đông năm nay nhé !!!

1.      Nâu  sô cô la

Màu nâu sô cô la cực kỳ thích hợp với những mái tóc dài gợn sóng. Màu này tuy không phải màu mới những cũng chưa bao giờ bị cũ, dù bạn cá tính hay đằm thắm, yểu điệu thì cũng diện được mày tóc này. Không nhàm chán những cũng không quá nổi trội, máo tóc nhuộm sô cô la sẽ tạo cho bạn diện mạo tươi trẻ và tinh tế vô cùng.

toc

toc

toc

2.      Màu đỏ rượu vang champagne

Màu nhuộm đỏ rượu vang thông thường sẽ có màu hơi cánh gián, tuy nhiên nếu nhuộm theo xu hướng đỏ nhiều thì tóc bạn sẽ có màu gần giống quả cherru nhưng trầm hơn. Khi ra nắng, mái tóc nhuộm màu này sẽ rất nổi bật, rực rỡ. Nhưng khi đứng trong chỗ râm mát thì lại thấy nó nghiêng đen và nâu nhiều hơn. Đây chính là ưu điểm mà nhiều người nhuộm màu này rất yêu thích.

toc

toc

3.      Nâu quế

Màu nâu quế là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu và vàng, tạo ra một màu cam tuy trầm nhưng lại rất cuốn hút. Màu nhuộm này rất hợp với những mái tóc xoăn dài uốn nhẹ. Khi ra nắng, màu sẽ lên rất đẹp mắt. Diện màu nhuộm này kết hợp với lối trang điểm màu đất hoặc cam ngọt ngào sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật đấy.

toc

toc

toc

4.      Vàng khói

Xu hướng nhuộm các màu khói là màu hot nhất năm nay, gần đến giai đoạn cuối năm rồi mà xu hướng màu này vẫn chưa nguội, đặc biệt là màu vàng khói.  Nếu ưa thích màu nhuộm phá cách nhưng vẫn giữ được nét cổ điển thì đây chính là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy diện ngay quả đầu này để không bị lỗi thời trang trong mùa thu đông năm nay bạn nhé.

See Also

 

5.      Hồng vàng

Hồng vàng ( rose gold) là mày nhuộm mới, chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây. Có thể nói, ddaay là mùa nhuộm được tạo ra dựa trên cảm hứng từ sự đa sắc của các dòng điện thoại thông minh. Tuy là màu mới nhưng nó đã được giới trẻ đón nhận rất nồng nhiệt bởi sự độc đáo sang trọng, Bạn sẽ thấy mái tóc khi nhuộm màu hồng vàng lúc thì ánh vàng, lúc thì lại ánh hồng  rất lạ mắt và cuốn hút. Có điều, đây là màu nhuộm khá kén chọn người diện nó. Màu nhuộm này đặc biệt phù hợp các bạn gái có nước da trắng sáng và với lối trang điểm có màu môi tươi tắn

 

6.      Khói xám

Cũng như hồng vàng, khói xám là màu nhuộm hiện đang khiến rất nhiều bạn trẻ mê mẩn, đặc biệt là các cô nàng thích phong cách của các Kpop xứ Hàn. Nếu sở hữu một làn da sáng trắng thì màu nhuộm này hẳn sẽ làm cho ưu điểm đó của bạn càng trở nên nổi bật. Đây là một trong những màu nhuộm luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng về độ hot trong thời gian gần đây.

7.      Nâu rêu pha khói

Giữa năm 2016 dân tình lại có dịp bàn tán xôn xao về sự lên ngôi của những mái tóc nhuộm màu rêu lạ mắt, tiêu biệt là màu nâu rêu pha khói. Nâu rêu pha khói sẽ giúp làn da của bạn sáng và tươi tắn hẳn lên. Màu nhuộm vừa thích hợp với những cô nàng công chúa nhẹ nhàng, vừa khiến những cô nàng sôi động trở nên đáng yêu vô cùng. Màu này cực hợp với những bạn trẻ có phong cách tươi trẻ, cá tính.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.