Now Reading
Hướng dẫn 2 kiểu tóc tết giúp bạn trở lại thuở học trò

Hướng dẫn 2 kiểu tóc tết giúp bạn trở lại thuở học trò

Ai cũng có một thời học sinh áo trắng nhiều kỷ niệm. Nếu bạn vừa chia tay lứa tuổi học trò và chợt cảm thấy một chút heo may trong lòng khi đã là sinh viên. Những kỷ niệm của buổi khai giảng đầu tiên của năm học với những tà áo dài trắng và tóc tết cùng một chút trang điểm nhẹ nhàng trong tiếng trống trường khiến bạn chợt lao xao như tiếng gió vui đùa với những tán lá sân trường trong chớp mắt chỉ mới ngày hôm qua.

Hãy cùng tocdep.vn thử tạo kiểu tóc tết rất tinh nghịch và đáng yêu của lứa tuổi học trò nhé.

Tóc Đẹp

Chia tóc làm hai lớp, lớp tóc trên đỉnh đầu và lớp tóc nằm sau gáy. Tết tóc ba múi cho hai phần tóc vừa chia. Phần tóc trên đỉnh đầu tết sang bên trái và phần tóc phía sau gáy tết sang bên phải.

toc dep

Quấn tóc tạo thành búi phía bên trái cho phần tóc trên đỉnh đầu đã tết rồi dùng cặp để cố định búi tóc. Quấn tóc thành búi cho phần tóc sau gáy đã tết rồi dùng cặp để cố định búi tóc. Lưu ý để 2 búi tóc đối xứng với nhau. Phần trên bên trái và phần dưới bên phải.

toc dep

Kiểu tóc này không có gì xa lạ với các bạn gái. Nó tương tự như kiểu tết Hà Lan lệch bên. Trước khi tết bạn gái cần tạo sóng xoăn giả kiểu Hàn Quốc Mool Gyul cho tóc.

toc dep

Sử dụng ngón tay để chia tóc thành nhiều phần, kéo tất cả tóc ra đăng sau rối kéo tóc sang một bên để bắt đầu tết tóc

toc dep

Lần lượt tết các lớp tóc đã chia và bên nối các lớp với nhau để tạo ra những luống tóc phía bên trái như trong hình bên dưới.

See Also

toc dep

Voila !!! vậy là bạn gái đã có được hai mái tóc tết như những ngày hồn nhiên của tuối áo trắng tới trường rồi.

Hoa Xưa

 

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.