Now Reading
Tổng hợp 5 kiểu tóc cực ngọt ngào cho bạn gái dạo phố giao thừa

Tổng hợp 5 kiểu tóc cực ngọt ngào cho bạn gái dạo phố giao thừa

Trong không khí ngập tràn sắc xuân, các bạn gái đã lựa chọn cho mình được kiểu tóc nào để rạng rỡ trong thời khắc giao thừa chưa? Hãy xem những gợi ý vô cùng ngọt ngào được thực hiện bởi Dũng L’oreal Hair Salon nhé!

1. Tóc xoăn nhuộm ombre đồng ánh đỏ

Gu thời trang tóc lấy cảm hứng từ chính sự năng động, tự tin & cá tính của giới trẻ đặc biệt vô cùng cuốn hút. Điểm đặc biệt của mái tóc này đó là kỹ thuật nhuộm chuyển tiếp màu tạo với hiệu ứng hài hòa tinh tế đem lại tổng diện nét quyến rũ trẻ trung cho các nàng. Nếu bạn là cô nàng cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc này đâu nha.

toc dep

toc dep

toc dep

2. Tóc duỗi tự nhiên nhuộm nâu mật ong

Không còn gì sánh hơn khi nói về mẫu tóc đã từng làm “điêu đứng” vô số các cô gái khối văn phòng nói riêng & giới trẻ Hà Thành nói chung. Nếu như tóc xoăn mang đến sự gợi cảm thì mái tóc duỗi nhẹ nhàng ôm sát phần gương mặt sẽ tạo vẻ dịu dàng thanh thoát cho các nàng. Đối với kiểu tóc này bạn nên chọn cho mình những gam màu có tone trung tính như nâu mocha hay nâu mật ong sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

toc dep

toc dep

toc dep

3. Tóc bob uốn cụp nhuộm đỏ ánh tím

Tóc bob không còn xa lạ gì đối với phái đẹp, một chút điệu đà của mái tóc khi mix cùng gam màu đỏ ánh tím huyền bí sẽ là điều thú vị cho các nàng khi dạo chơi trên phố trong đêm giao thừa. Đặc biệt xu hướng tóc bob uốn cụp này còn rất dễ dàng mix trang phục cũng như rất thích hợp với những bạn gái sở hữu gương mặt tròn dễ thương nữa. Cùng thử ngay nhé!

toc dep

toc dep

toc dep

4. Tóc bob uốn chữ C nhuộm nâu đỏ

Vẫn là mái tóc bob, thế nhưng nhà tạo mẫu đã biến tấu cùng những sóng xoăn uốn nhẹ nhàng tôn lên sự gợi cảm cho các quý cô. Ưu điểm của kiểu này là giúp mái tóc bạn có được độ bồng bềnh tối đa nhất. Và bạn cũng không còn lo lắng tóc sẽ bị xẹp khi đội những chiếc mũ lông xinh xắn vào mùa đông. Các gam màu trung tính như nâu đỏ, nâu coffee hay đồng sẽ là gợi ý sáng suốt để bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ hơn.

toc dep

toc dep

toc dep

See Also

5. Tóc lỡ xoăn đuôi nhuộm chocolate

Nếu muốn mình có được sự thu hút và tỏa sáng nhất trong khoảnh khắc giao thừa thì bạn cũng đừng quên chọn ngay cho mình style tóc uốn xoăn đuôi nhuộm màu chocolate vô cùng tinh tế và ngọt ngào như này nhé. Việc chăm sóc tóc xoăn cũng tỏ ra khá dễ dàng nếu như bạn sở hữu mái tóc này. Chỉ cần vuốt một chút tinh dầu dưới phần đuôi tóc là bạn đã có ngay mái tóc đẹp tuyệt vời và không xơ rối.

toc dep

toc dep

toc dep

Hair: Salon Dũng (26A Phùng Hưng, Hà Nội – Hotline: 096.669.7777)

Địa chỉ Salon trên Facebook: Facebook.com/dung.loreal

Makeup: Vivimakeup ( 58 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy, HN – ĐT: 04.66820605)

Photo: Hoangtunglee

Bài: Bee Nguyễn

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.