Tóc đẹp

ANH TÀI NGÀNH TÓC HỘI TỤ TRONG ĐÊM VINH DANH VIBFW 2019

Tối 14-12, tại sân khấu Trung tâm triển lãm Quốc tếI CE- Hà nội, thương hiệu mỹ phẩm tóc CEHKO cùng gần 20 nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tiêu biểu đã được BTC Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 ( VIBFW) vinh danh vì những đóng góp đáng kể đối với ngành tóc trong năm 2019 và các hoạt động thời trang tại VIBFW.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 đã thu hút sự tham gia của hơn 10 quốc gia trên thế giới. Nhiều hoạt động thời trang cũng được tổ chức và thành điểm nhấn thu hút sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông.

Theo đó, lễ vinh danh diễn ra nhằm tôn vinh thương hiệu mỹ phẩm tóc C:EHKO cùng các NTMT có đóng góp tích cực cho các hoạt động thời trang trong khuôn khổ tuần lễ. Đây cũng là dịp đểkhẳng định vị thế, vai trò, hình ảnh của ngành tóc nói chung và NTMT nói riêng trong các sự kiện lthời trang và làm đẹp quốc tế.

Biểu dương những NTM được tôn vinh, ông Lê Trần Đắc Ngọc- Chủ tịch VIBFW 2019 khẳng định những đóng góp tích cực của C:EHKO cùng đội ngũcác NTM có ý nghĩa quan trọng đối với sự thành công củaVIBFW. Đây không chỉ là một trong những hoạt động góp phầnlan toả và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻmà còn là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của ngành tóc Việt Nam.

“Bên cạnh chiến lược kinh doanh của C:EHKO là lấy khách hàng làm trọng tâm, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp là thước đo quan trọng để đối tác và khách hàng lựa chọn gửi gắm niềm tin khi hợp tác và sử dụng dịch vụ. Đồng hành cùng VIBFW năm nay, một lần nữa khẳng định nỗ lực của C:EHKO trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, chúng tôi sẽ không ngừng xây dựng C:EHKO trở thành đối tác tin cậy, thương hiệu mỹ phẩm tóc uy tín, cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng” -CEO. Hoàng Bích Tâm, GĐ C:EHKO Việt Nam cho biết.

Tại Lễ vinh danh, nhiều NTM không giấu nổi cảm xúc vui mừng, tự hào vì những đóng góp, cống hiến của mình đã được công nhận. NTM Trung Trần ( Hệ thống Salon Trung Trần) cho biết, đây là vinh dự, hạnh phúc và cũng là niềm tự hào của bản thân khi được vinh danh trong Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam. Vinh dự này sẽ là mục tiêu phấn đấu của lớp NTM trẻ, là trách nhiệm cao cả của những NTM được vinh danh hôm nay. Bằng tấm lòng yêu nghề, anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, làm hết sức mình  để có thể đóng góp thêm vào sự phát triển của ngành tóc Việt.

See Also

Những nhà tạo mẫu được vinh danh trong buổi lễ:

TÊN NTMTÊN SALON
Trần Mạnh TrungTrung Trần Hairsalon
Đỗ Thị Thùy DươngSalon Dương Tây
JonSalon Dương Tây
StevenStar Academy
JayStar Academy
Trịnh Thị HậuHậu Tóc Hairsalon
Nguyễn Thị Thanh HiếuHiếu Nguyễn Hairsalon
Vũ Ngọc TuyềnNgọc Tuyền Hairsalon
Nguyễn Quốc HoànQuốc Hoàn Hairsalon
Nguyễn Hữu Nguyên Nguyên Bi Hairsalon
Phạm Như QuangPhạm Quang Hairsalon
Phạm Phúc HậuAkly Phạm Hairsalon
Phan Anh Duy Duy Phan Hairsalon
Trần Thanh NgaNga Eva HairSalon
Thu HườngThu Hường Hairsalon
Thủy BéThuỷ bé Hairsalon
Nguyễn Minh QuânMinh Quân Hairsalon
Hoàng TúHoàng Tú Hairsalon
Mạnh QuânQuân makeup academy

Minh Chi

Exit mobile version