Now Reading
Bộ ba quyền lực khuấy động sân khấu Internaltional Hair Artist Award 2019

Bộ ba quyền lực khuấy động sân khấu Internaltional Hair Artist Award 2019

Chọn nơi diễn ra sự kiện là New MDM Club Hải Phòng – một khu vui chơi hiện đại và hoành tránh bậc nhất Đông Nam Á hiện nay, Internaltional Hair Artist Award hứa hẹn sẽ tạo ra một bước đột phá trong lịch sử tổ chức show tóc tại Việt Nam. Và để làm được điều này, những nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu phải là những người siêu đặc biệt với độ phủ sóng, tên tuổi tầm cỡ, sự cống hiến hết lòng vì nghệ thuật, tài năng không thể phủ nhận…

Internaltional Hair Artist Award 2019 sẽ quy tụ những nhân vật đình đám nào? Hãy cùng Tạp chí Tóc Đẹp đi tìm hiểu.

Dict Koh @ Toni&Guy Singapore

Đại diện Singapore, dẫn đầu bởi Giám đốc Đào tạo Dict Koh – cũng là người đã đặt nền móng cho sự hình thành thương hiệu Toni&Guy Academy tại Singapore năm 1995. Ông là bậc thầy nổi tiếng đã đào tạo và truyền cảm hứng, đặt dấu ấn nghệ thuật lên hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc tại châu Á. Rất nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay đã theo học tại Toni&Guy Singapore với sự hướng dẫn của thầy Dict.

Không chỉ thành công ở mảng đào tạo, Dick Koh còn nổi danh là nghệ sĩ sáng tạo với những mẫu tóc đột phá vào làng thời trang thế giới. Đến với sân khấu Internaltional Hair Artist Award lần này Dick sẽ mang đến bộ sưu tập thời trang tóc mới nhất 2020, vừa trình diễn tại sân khấu London, hứa hẹn sẽ là chiếc chìa khoá mở cửa xu hướng tóc cho các salon tóc.

??? ĐỪNG ĐỂ TUỘT MẤT CƠ HỘI "HỐT BẠC" NẾU BẠN LÀ THỢ TÓC

****** Xin chào Việt Nam ?? Tôi là Dict Koh giám đốc TONI&GUY Singapore ?? Tôi sẽ đến và mang theo bộ sưu tập mới nhất của TONI&GUY 2020 xu hướng thời trang mới nhất vừa được trình diễn tại London Chúng ta sẽ cùng tận hưởng và học tập nhé !Hẹn gặp lại các bạn ngày 9/12 tại Việt NamChỉ còn đúng 29 ngày nữa là sự kiện HAIRSHOW và khóa học của TONI&GUY diễn ra ngay tại VIỆT NAM .__________________________________________________+ Bạn ĐANG SỢ MẤT khách hàng ở Salon của mình+ Bạn đang SỢ MẤT thời gian 2 ngày cho SALON của mình ….Và nhiều lỗi lo lắng , lo sợ khác khi đang trong mùa của SALON+ Trong khi bạn đang "ĐẮN ĐO" thì các THỢ TÓC khác họ ra QUYẾT ĐỊNH giành ngay lấy CƠ HỘI có 1-0-2 này ._________________________________________________+ Bạn chỉ có HỌC KIẾN THỨC mới có thể giúp cho SALON mình . Và đó là lý do tại sao ngay cả những người giỏi họ luôn cập nhật KIẾN THỨC MỚI cho họ liên tục+ Với 2 ngày bạn không cần có mặt tại SALON là 2 ngày bạn mang về những GIÁ TRỊ LỚN HƠN rất nhiều*** Bạn học được BÍ KÍP HỐT BẠC cho SALON mà hệ thống SALON TONI&GUY đang đi rất THÀNH CÔNG*** Cơ hội được học đón đầu xu hướng trong SALON 2020 là điều bạn cần cho SALON thời điểm này .*** Cơ hội ngay tại VIỆT NAM được học trực tiếp giám đốc sáng tạo và các chuyên gia hàng đầu của TONI&GUY .*** Khá nhiều anh chị em THỢ TÓC phải lấy những đơn hàng cả trăm triệu để đi ra nước ngoài học TONI&GUY . Thì tại sao khi họ trực tiếp bay sang VIỆT NAM dạy bạn lại không cố gắng chớp lấy CƠ HỘI có 1-0-2 này*** Chỉ có TƯ DUY và KIẾN THỨC kết hợp khả năng QUẢN LÝ thì mới giúp SALON phát triển mạnh . Thì đây sẽ là 1 số BẬT MÍ chia sẻ cách TONI&GUY rất thành công như vậy.??? NGÀY 09/12 &10/12 chính là CƠ HỘI CHO TẤT CẢ THỢ TÓC . LÀ THỢ TÓC TRẺ BẠN HÃY LÀ NGƯỜI THÔNG MINH ĐỂ NẮM BẮT LẤY KIẾN THỨC VÀ CƠ HỘI NÀY#International_Hair_Artist#TONI_GUY#HAIR_SHOW_lớn_nhất_Việt_Nam

Người đăng: International Hair Artist AWARD vào Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Micheal Poh @ Malaysia

Đến từ đất nước Malaysia, với một tài năng và phong cách rất riêng, Micheal Poh sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng mê hoặc người xem qua lối trình diễn như một nghệ sĩ “nhập đồng” thực sự vào tác phẩm tóc của mình trên sân khấu. Chắc chắn, những ai từng xem Micheal Poh biểu diễn đều không thể hiểu người nghệ sĩ này lấy năng lượng và cảm hứng từ đâu để có màn biểu diễn “sung” đến vậy.

Hiện đảm đương khá nhiều chức vụ, Chủ tịch danh dự của hiệp hội tóc AHMA, Chủ tịch hiệp hội tóc Malaysia, Người sáng lập và Điám đốc của Hair Zone Studio, mặc dù  bận bịu với vô số các công việc điều hành và tổ chức các sự kiện tóc trong khu vực và thế giới nhưng Micheal vẫn dành thời gian tham Internaltional Hair Artist Award cùng lời hứa hẹn sẽ làm khán giả Việt Nam bất ngờ.

Chủ tịch danh dự hiệp hội tóc AHMA Micheal Poh sẽ trình diễn tại HairShow International Hair Artist AWARD

Xin chào Việt Nam Tôi là #Micheal_Poh là chủ tịch danh dự của hiệp hội tóc AHMANgười sang lập và giám giám đốc của hair zone studio Chủ tịch hiệp hội tóc Malaysia.Tôi sẽ tới Việt Nam và mang theo màn diễn ấn tượng và đậm phong cách của riêng tôi.Tôi rất vui sẽ đến Hải Phòng làm show ngày 9/12 tôi sẽ mang tới những điều tuyệt vời từ màn trỉnh diễn tóc kết hợp với thời trang. Đó là phong cách của riêng tôi ! Hẹn gặp lại các bạn ngày gần nhất———————————————————————————-Chỉ còn đúng 26 ngày nữa là sự kiện HAIRSHOW và khóa học của TONI&GUY diễn ra ngay tại VIỆT NAM .__________________________________________________+ Bạn ĐANG SỢ MẤT khách hàng ở Salon của mình+ Bạn đang SỢ MẤT thời gian 2 ngày cho SALON của mình ….Và nhiều lỗi lo lắng , lo sợ khác khi đang trong mùa của SALON+ Trong khi bạn đang "ĐẮN ĐO" thì các THỢ TÓC khác họ ra QUYẾT ĐỊNH giành ngay lấy CƠ HỘI có 1-0-2 này ._________________________________________________+ Bạn chỉ có HỌC KIẾN THỨC mới có thể giúp cho SALON mình . Và đó là lý do tại sao ngay cả những người giỏi họ luôn cập nhật KIẾN THỨC MỚI cho họ liên tục+ Với 2 ngày bạn không cần có mặt tại SALON là 2 ngày bạn mang về những GIÁ TRỊ LỚN HƠN rất nhiều*** Bạn học được BÍ KÍP HỐT BẠC cho SALON mà hệ thống SALON TONI&GUY đang đi rất THÀNH CÔNG*** Cơ hội được học đón đầu xu hướng trong SALON 2020 là điều bạn cần cho SALON thời điểm này .*** Cơ hội ngay tại VIỆT NAM được học trực tiếp giám đốc sáng tạo và các chuyên gia hàng đầu của TONI&GUY .*** Khá nhiều anh chị em THỢ TÓC phải lấy những đơn hàng cả trăm triệu để đi ra nước ngoài học TONI&GUY . Thì tại sao khi họ trực tiếp bay sang VIỆT NAM dạy bạn lại không cố gắng chớp lấy CƠ HỘI có 1-0-2 này*** Chỉ có TƯ DUY và KIẾN THỨC kết hợp khả năng QUẢN LÝ thì mới giúp SALON phát triển mạnh . Thì đây sẽ là 1 số BẬT MÍ chia sẻ cách TONI&GUY rất thành công như vậy.??? NGÀY 09/12 &10/12 chính là CƠ HỘI CHO TẤT CẢ THỢ TÓC . LÀ THỢ TÓC TRẺ BẠN HÃY LÀ NGƯỜI THÔNG MINH ĐỂ NẮM BẮT LẤY KIẾN THỨC VÀ CƠ HỘI NÀYMọi thông tin xin inbox hoặc gọi hotline : 0934561345 #International_Hair_Artist#TONI_GUY#HAIR_SHOW_lớn_nhất_Việt_Nam

See Also

Người đăng: International Hair Artist AWARD vào Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Calvin Tú @ Việt Nam

Là một nghệ sĩ tóc trẻ với khát khao cống hiến, cái tên anh nhắc đến thôi đã cảm thấy một nguồn năng lượng tràn đầy, một con người cháy hết mình vì đam mê. Chỉ có anh mới dám đứa những ý tưởng điên rồ, táo bạo nhất và biến chúng thành hiện thực. Những năm qua Calvin Tú đã liên tục gặt hái thành công, được bạn bè, đồng nghiệp thế giới biết đến và công nhận qua các chuyến đào tạo, bay show liên tục. Calvin đặc biệt đã nhiều lần biểu diễn, cùng đứng chung sân khấu với các tên tuổi lớn của ngành tóc trên thế giới và tạo được dấu ấn riêng với những mẫu tóc đầy đột phá.

International Hair Artist – HAIR SHOW TONI&GUY KHỦNG NHẤT VIỆT NAM

?ÁNH SÁNG SÂN KHẤU 21 TỶ VND?Tại sao phải tổ chức hair show tại Hải Phòng ?1/ Vũ trường #hiện_đại nhất Châu Á2/ Âm thanh #VÒM_lập_thể, #căng_đét3/ Sân khấu #vô_cực4/ Không gian ánh sáng đa chiều #phê_lòi_chấy5/ Chỗ ngồi #từ_trên_cao_ta_nhìn_xuống huz#từ_bên_dưới_ta_nhìn_lên huz?Quẩy tới nóc luôn chứ nhỉ các anh em đồng nghiệp ?❓BẠN CÒN NHẬN ĐƯỢC THÊM GIÁ TRỊ GÌ NỮA ?Không chỉ coi #màn_diễn_độc_đáo còn được học #kiến_thức_thực_chiến về #kiếm_tiền_tại_salonTừ những chuyên gia hàng đầu thế giới !?9/12/2019 hair show tại New MDM Club Hải Phòng?10/12/2019 Seminar đào tạo cắt nhuộm xu hướng 2020 tại Hà NộiTrực tiếp bởi :Ba giám đốc TONI&GUY Singapore ??(Giám đốc sáng lập – đào tạo – kỹ thuật)?Hỗ trợ khách đi coi biểu diễn tóc 10 xe ô tô 50 chỗ đưa đón 2 chiều Hà Nội – Hải Phòng "MIỄN PHÍ"?Mọi thông tin inbox cho chúng tôi để được biết rõ thông tin chi tiếtHotlince: 0934565881 – 039 7848595#International_Hair_Artist#TONI_GUY

Người đăng: International Hair Artist AWARD vào Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Được đánh giá là linh hồn của Internaltional Hair Artist Award 2019 lần này, Calvin Tú quyết tâm sẽ đem đến một màn biểu diễn có 102, vô cùng đặc sắc, bất ngờ, vừa đậm dấu ấn nghệ thuật, vừa mang tính trình diễn cao như một lời khẳng định: Việt Nam thực sự đã là một dấu ấn trên bản đồ tóc thế giới.

Chúng ta sẽ cùng chờ những điều bất ngờ sẽ đến từ Internaltional Hair Artist Award diễn ra ngày 9/12/2019 !

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.