Now Reading
Building Together – ra mắt thương hiệu Naraxis Essenza và siêu dự án “Da đầu khỏe – Mái tóc xinh”

Building Together – ra mắt thương hiệu Naraxis Essenza và siêu dự án “Da đầu khỏe – Mái tóc xinh”

Chiều ngày 18/7/2022, tại khách sạn Hà Nội Daewoo (360 Kim Mã, Hà Nội), Công ty TNHH Ý tưởng toàn cầu Global Idea đã tổ chức chương trình “Building Together – Ra mắt thương hiệu Naraxis Essenza – sản phẩm detox đào thải độc tố điều trị bệnh lý da đầu số 1 châu Âu” và giới thiệu siêu dự án “Da đầu khỏe – Mái tóc xinh”. Sự kiện mang ý nghĩa lớn, mở ra một lối đi khác biệt, một “đại dương xanh” cho ngành làm đẹp nước nhà.


8: Từ trái qua phải: ông Cavil Foo – Giám đốc thương Mại Naraxis Esseza châu Á, bà Angel Lau – Giám đốc kỹ thuật Naraxis Esseza châu Á, ông Jimmy Soo) – Giám đốc điều hành Naraxis Esseza châu Á, ông Chan Sai Peng – đại diện nhãn hàng Naraxis Esseza tại Châu Á, bà Vũ Ngọc Quyên – CEO Công ty TNHH Ý tưởng toàn cầu, ông Nguyễn Quốc Trọng – Giám đốc Naraxis Essenza Việt Nam, bà Đào Thanh Hằng và Bùi Thị Hoài – giảng viên kỹ thuật Naraxis Essenza Việt Nam thực hiện nghi thức chúc mừng Naraxis Esseza chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt sản phẩm Naraxis Essenza

Lễ ra mắt thương hiệu Naraxis Essenza có sự hiện diện của lãnh đạo Công ty TNHH Ý tưởng toàn cầu – Global Idea, đại diện nhãn hàng Naraxis Essenza khu vực châu Á, đại diện các tổ chức ngành Làm đẹp Việt Nam cùng 500 chủ hair salon, spa trên toàn quốc.

Sự có mặt của Naraxis Essenza xuất phát từ ý tưởng của CEO Công ty TNHH Ý tưởng toàn cầu – bà Vũ Ngọc Quyên khi nhận thấy nhu cầu cấp thiết phải có một dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị bệnh lý da đầu đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trên toàn thế giới và điều trị triệt để các bệnh lý da đầu khó chịu mà người Việt gặp phải. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ sự cô đặc của các  tinh dầu thiên nhiên, dựa trên quy trình, kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hiện, thương hiệu này có 5 dòng sản phẩm hướng đến 5 tác dụng khác nhau: Detoxđào thải độc tố, trị gàu, trị dầu, trị nấm, trị rụng.


Ông Chan Sai Peng – Đại diện nhãn hàng tại Châu Á đã chia sẻ cụ thể về nhãn hàng Naraxis Essenza

Tại Lễ ra mắt, bà Vũ Ngọc Quyên – người dành nhiều thời gian và tâm huyết để đưa sản phẩm Naraxis Essenza từ Ý về Việt Nam xúc động chia sẻ: “Tôi biết đến Naraxis Essenza cách đây 6 năm nhưng mới chỉ mang về Việt Nam từ cuối năm 2019 sau một thời gian tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Trong 2 năm qua, do tình hình dịch bệnh mà Naraxis Essenza vẫn chưa có một “tiếng nói” chính thức trên thị trường Việt Nam, dù sản phẩm nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng. Với lễ ra mắt ngày hôm nay, tôi xin tuyên bố Naraxis Essenza chính thức có mặt tại Việt Nam”. 


Bà Vũ Ngọc Quyên – CEO Công ty TNHH Ý tưởng toàn cầu chia sẻ tại Lễ ra mắt

Từ Italy, “cha đẻ” của Naraxis Essenza – bác sĩ Damato cũng gửi lời chúc mừng tới sự kiện. Ông là chuyên gia đầu ngành về da liễu tại Italy với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu các sản phẩm từ tinh dầu. Ông cho biết: “Từ năm 2000, Naraxis đã trở thành tiêu chuẩn tham khảo cho những người có nhu cầu chăm sóc mái tóc chắc. Da đầu khỏe mang lại sự tự tin cho phái nam, sự xinh đẹp cho phái nữ. Chúng tôi vô cùng tin tưởng Global Idea và tin rằng với sự giúp sức của Naraxis, Global Idea sẽ giúp nhiều người Việt giải quyết các vấn đề về da đầu”.

Với lịch sử 30 năm phát triển, Naraxis Essenza ngày càng khẳng định được vị thế, chất lượng trong chăm sóc và điều trị bệnh lý da đầu. Đội ngũ nhân sự của Naraxis trên toàn thế giới cũng miệt mài lan tỏa giá trị mang tính nhân văn của sản phẩm đến với tất cả mọi người. Tại sự kiện, ông Chan Sai Peng – Đại diện nhãn hàng tại Châu Á đã chia sẻ cụ thể về nhãn hàng. Phần trình bày được đích thân CEO Vũ Ngọc Quyên phiên dịch đã mang đến cho khách mời tham dự những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm.

Sau phần giới thiệu về sản phẩm, hơn 200 khách mời đã cùng chứng kiến màn ra mắt ấn tượng và bùng nổ, đánh dấu sự có mặt chính thức của dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị bệnh lý da đầu Naraxis tại Việt Nam.


Từ trái qua phải: ông Nguyễn Quốc Trọng – Giám đốc Naraxis Essenza Việt Nam, ông Chan Sai Peng – đại diện nhãn hàng Naraxis Esseza tại Châu Á, ông Jimmy Soo – Giám đốc điều hành Naraxis Esseza châu Á

Các khách mời VIP của chương trình

Cập nhật công nghệ điều trị bệnh lý da đầu

Cùng với sản phẩm chất lượng, Naraxis Essenza còn mang đến công nghệ điều trị bệnh lý da đầu độc quyền từ Italy. Phần chuyển giao công nghệ do bà Angel Lau – Giám đốc kỹ thuật châu Á trình bày. Trong suốt 1 giờ đồng hồ, bà Angel Lau đã chỉ rõ quy trình, cơ chế tác động, cách sử dụng sản phẩm như thế nào cho hiệu quả và giải quyết triệt để được từng tình trạng của khách hàng. Công nghệ độc quyền từ Italia khi kết hợp với bộ sản phẩm chuyên biệt của Naraxis Essenza giúp điều trị bệnh lý da đầu và detox thải độc tố da đầu giúp bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng, tái tạo biểu bì da đầu khỏe mạnh hơn, kích thích sợi tóc phát triển tốt; thải độc loại bỏ tế bào chết, làm sạch biểu bì và độc tố bít tắc nang tóc. Song song với đó, công nghệ này còn mang đến kỹ thuật massage đầu – cổ – vai – gáy, giúp thẩm thấu tinh chất tốt hơn, lưu thông tuần hoàn máu não, thư giãn, phục hồi, tái tạo lại da đầu.

Tất cả các bước của quy trình được Giám đốc kỹ thuật Naraxis Essenza thực hiện trên khách hàng cụ thể. Những hình ảnh trước và sau khi trải qua liệu trình đào thải độc tố da đầu là minh chứng thuyết phục cho hiệu quả của công nghệ khi kết hợp với các bộ sản phẩm chuyên biệt từ Naraxis Essenza.


Ông Nguyễn Quốc Trọng – Giám đốc Naraxis Essenza Việt Nam là một trong những người khai sinh ra dự án “Da đầu khỏe – Mái tóc xinh”, đồng thời là giảng viên chính trong các buổi đào tạo của dự án

Để dịch vụ mới mẻ này đến được với mọi đối tượng khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Global Idea cũng luôn sẵn sàng “lên đường” chuyển giao công nghệ điều trị bệnh lý da đầu cho tất cả các salon, spa trên toàn quốc.

See Also

Siêu dự án “Da đầu khỏe – Mái tóc xinh”

Đúng như tên gọi “Building Together”, Global Idea không chỉ mang đến một sản phẩm mới, dịch vụ mới cho các chủ salon tóc, spa làm đẹp mà còn trao truyền những giá trị cốt lõi và thiết thực trong kinh doanh như quản trị điều hành, quản trị kinh doanh, quản trị tài chính, quản trị nhân sự, quản trị marketing, từ đó giúp các khách hàng phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu. Ông Nguyễn Quốc Trọng – Giám đốc Naraxis Essenza tại Việt Nam đã chỉ ra những điểm yếu của các salon, spa hiện nay đồng thời chỉ ra giải pháp và khẳng định, Global Idea sẽ luôn đồng hành cùng đối tác, khách hàng trong việc cập nhật sản phẩm/công nghệ/dịch vụ mới; chia sẻ những kiến thức về quản trị kinh doanh thông qua các khóa đào tạo miễn phí để đưa các đối tác đồng hành cùng phát triển. Đó cũng là giá trị cốt lõi mà Global Idea luôn theo đuổi trong suốt 18 năm qua, kể từ khi thành lập vào tháng 10/2004. Bên cạnh đó, ông Quốc Trọng cũng có chia sẻ về dự án phát triển mạng lưới hệ thống Naraxis và siêu dự án “Da đầu khỏe – Mái tóc xinh” – một dự án độc đáo giúp các hair salon, spa “lội ngược dòng” hậu covid.

Cũng tại sự kiện, Global Idea đã vinh danh các đối tác xuất sắc. Đúng như lời chia sẻ từ đầu chương trình của bà Vũ Ngọc Quyên: “Tôi và Global Idea luôn trân quý tình cảm của các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt gần 20 năm qua”, mỗi khách hàng cũng chính là một “sứ giả” nhiệt tình nhất mang sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo người tiêu dùng, làm tiền đề cho sự phát triển bền vững.

Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm Naraxis Essenza, Công ty TNHH Ý tưởng toàn cầu cũng dành tặng chương trình tri ân đặc biệt cho khách hàng, đó là chuyến du lịch 5* trên Du thuyền vịnh Hạ Long. Chương trình áp dụng với các khách hàng mua đơn hàng 30 triệu và diễn ra đến hết tháng 7/2022.



What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.