Việc đầu tư vào mỹ phẩm tóc chất lượng không chỉ mang lại giá trị cho khách hàng mà còn mang lại uy tín cho chủ salon. Bởi chất lượng sản phẩm dịch vụ mới chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Đó là chia sẻ của NTM Văn Thưởng- chủ thương hiệu Thưởng Hairsalon & Academy- 19 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội trong buổi Talk show với chủ đề “ Cách lựa chọn mỹ phẩm tóc an toàn” diễn ra vào tháng 12 vừa qua.
Nhu cầu sử dụng dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc của người tiêu dùng hiện nay ởmức độ cao hơn,hướng đến các sản phẩm sạch và an toàn. Đó là lý do người tiêu dùng đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cao hơn yếu tố giá cả.
Thời gian trước, nhiều thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ phủ dày đặc thị trường, nhưng khi thông tin việc kém chất lượng và nguy hiểm đến sức khỏe lan rộng thì nhiều người chuyển hướng tìm đến những sản phẩm an toàn hơn, và chấp nhận mức giá cao hơn 20 – 30%.
Trong buổi Talkshow, NTM Văn Thưởng cho biết, nghề tóc luôn đối mặt với phần lớn sự e ngại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, tay nghề cũng như sản phẩm mà salon sử dụng. Nhất là với phân khúc khách hàng tầm trung trở lên. Do vậy đòi hỏi các salon tóc phải luôn trung thực và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đó cũng là cái tâm của người làm nghề.
Đối với người tiêu dùng, nên đầu tư đến những salon uy tín, chất lượng để chăm sóc tóc. Tuyệt đối không nên sử dụng các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc vì đây đều là những sản phẩm không đảm bảo và nguy hại đến sức khỏe, da đầu và tóc của các chị em. Khi đó việc chữa trị và phục hồi còn khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều so với giá trị bạn bỏ ra để mua sản phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng.
“Một mái tóc đẹp, khỏe không chỉ là biểu hiện tạm thời ở salon, mà nó còn chắc khỏe và bồng bềnh cả về lâu dài. Chính vì vậy, Thưởng Hairsalon nói không với mỹ phẩm kém chất lượng, loại bỏ những nhãn hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ và luôn lựa chọn các thương hiệu uy tín, chất lượng, và một trong những thương hiệu lớn mà Văn Thưởng tin dùng là thươnghiệu mỹ phẩm tóc C:EHKO đến từ Đức”.
“Mỗi người cần có ý thức bảo vệ bản thân, lựa chọn cho mình những sản phẩm dịch vụ đảm bảo chất lượng, minh bạch về nguồn gốc để tránh những tác hại không mời mà đến và phải khắc phục nó bằng những giá không hề rẻ chút nào.”- NTM Văn Thưởng cho biết.
Talkshow “Cách lựa chọn mỹ phẩm tóc an toàn” là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 do thương hiệu mỹ phẩm tóc C:EHKO đến từ Đức phối hợp cùng tạp chí Tóc Đẹp tổ chức. Thương hiệu C:EHKO được ra đời vào năm 1940, là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Đức. Với lịch sử phát triển lâu đời, C:EHKO có đầy đủ những sản phẩm về tóc chuyên nghiệp dành cho các nhà tạo mẫu đi cùng xu hướng tóc thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đến với thị trường việt Nam từ tháng 3/2011, sản phẩm của C:EHKO nhanh chóng được đón nhận bởi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam và được người tiêu dùng yêu thích. |
Minh Anh