Now Reading
GẶP GỠ HUẤN LUYỆN VIÊN GCA 2022

GẶP GỠ HUẤN LUYỆN VIÊN GCA 2022

6 nhóm huấn luyện viên (HLV) Giải Sáng Tạo Toàn Cầu GCAlà các nhà tạo mẫu tóc (NTMT) dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Trong số họ, có những NTMT từng nhiều lần đạt giải Vàng Quốc Gia & giải Đồng, giải Bạc Toàn Cầu và có những NTMT đã từng huấn luyện ra những thí sinh đạt giải cao tại cuộc thi Color Zoom trước đây.

Bản chất của huấn luyện chính là khả năng nhìn ra những điểm mạnh nhất của 1 thí sinh, khuyến khích họ phát triển điểm mạnh này để tạo ra những kết quả khác biệt. Mỗi huấn luyện viên, ngoài việc kèm cặp thí sinh dự thi còn là những hình mẫu truyền cảm hứng về sự lạc quan, dám dấn thân & đam mê sáng tạo.

Tham gia dự thi GCA là cơ hội để các NTMT thể hiện tài năng của mình & học hỏi từ chính quá trình dự thi thông qua các chương trình đào tạo, qua quá trình thực hiện bài thi, và cả từ các thí sinh khác. Hơn thế nữa, đó còn là sự “chiến đấu” vì màu cờ sắc áo, đưa danh tiếng của các NTMT Việt Nam ra thế giới.

Hãy cùng gặp gỡ các huấn luyện viên GCA 2022 & hy vọng rằng với sự kèm cặp của các HLV, GCA 2022 sẽ có thật nhiều những tác phẩm xuất sắc.

See Also

Bắt nguồn từ cuộc thi Color Zoom, năm 2020 đánh dấu một sự thay đổi lớn khi lần đầu tiênGoldwell mời các nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tham gia giải Sáng Tạo Toàn Cầu Global Creative Awards (viết tắt GCA) – một cuộc thi toàn cầu hoàn toàn mới tập trung vào sự sáng tạo. Sự thay đổi từ cuộc thi Tạo Mẫu Tóc Toàn Cầu Color Zoom thành giải Sáng Tạo Toàn Cầu GCA là cơ hội để các NTMT thể hiện hết khả năng sáng tạo của họ mà không có bất kỳ giới hạn nào. Đây là cuộc thi uy tín, dành cho các NTMT đam mê nghệ thuật, nhằm tìm kiếm những tài năng xuất sắc, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn & được ví von như giải Oscar của ngành tóc.

Mọi thông tin về cuộc thi được đăng tải đầy đủ tại trang web chính thức: https://globalcreativeawards.com/vi/award. Vui lòng liên hệ Sales/DVKH hoặc hotline 1800 588 805 để biết thêm chi tiết.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.