Tóc đẹp

Gặp gỡ Vũ Bảo Vân- NTM trẻ vừa đạt giải Á Quân 1 tại cuộc thi Vietnam Hair Award 2021

Tại đêm chung kết cuộc thi Vietnam Hair Award 2021, nhiều người ấn tượng với tài năng và phong cách của NTM trẻ Vũ Bảo Vân. Sau chặng đường thi đấu dài hơi và căng thẳng, Bảo Vân đã suất sắc giành ngôi vị Á Quân 1 của cuộc thi. Cô gái trẻ chinh phục hoàn toàn ban giám khảo với những tác phẩm dự thi ấn tượng và giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Có thể nói, tại cuộc thi năm nay Bảo Vân là đại diện xuất sắc nhất và xứng đáng hơn cả với ngôi vị Á Quân 1. Càng vào những vòng trong, Bảo Vân càng cho thấy mình là một NTM cá tính, đa dạng và có một thế giới nghệ thuật phong phú.

Bảo Vân tâm sự mình đã từng có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu, với mỗi cuộc thi cô luôn dồn hết tâm sức và chưa từng đặt quá nặng chuyện mình sẽ phải trở thành Quán quân, hay là Á quân. Tuy nhiên khi được xướng tên tại sân khấu Vietnam Hair Award cô vẫn không kìm nén được những giọt nước mắt hạnh phúc và bất ngờ xen lẫn cảm giác chiến thắng. Phải nói, ngôi vị Á quân 1 là điều vượt ngoài mong đợi của Bảo Vân khi đến với cuộc thi Vietnam Hair Award lần này.

Trên trang cá nhân, Bảo Vân hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đăng quang của mình. Bảo Vân mong rằng, với ngôi vị Á Quân của mình, cô sẽ truyền được động lực cho những bạn trẻ dám thử sức với nghề được coi là môn nghệ thuật hấp dẫn nhưng cũng đầy thử thách như nghề tạo mẫu tóc.

“ Vietnam Hair Award là một cuộc thi chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chí trong sạch và công bằng. Đặc biệt là đội ngũ ban giám khảo rất công tâm, luôn đưa ra những nhận xét thẳng thắng về những gì thí sinh làm tốt và chưa tốt. Mình đã từng là Quán quân của Ngôi sao tóc Việt 2019 và giờ là Á Quân Vietnam Hair Award 2021, để có được thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình dài cố gắng. Thông qua cuộc thi mình muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ hãy vững tâm với mục tiêu của mình, muốn đi đến thành công cần có sự đầu tư và việc không ngừng nỗ lực học hỏi luôn là điều quan trọng nhất”, NTM Vũ Bảo Vân cho biết.

Vietnam Hair Award là chương trình về thiết kế màu nhuộm được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Với hơn 300 bài thi của các thí sinh 3 miền, cuộc thi đã tìm ra được ra 30 đại diện tài năng của ngành đến với Đêm chung kết tổ chức tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội. Chương trình do thương hiệu mỹ phẩm Tricol tài trợ độc quyền và được đánh giá là sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất ngành tóc Việt Nam giai đoạn đầu năm 2021.

See Also

Vietnam Hair Award 2021 đã kết thúc, điều vấn vương ở lại trong lòng Bảo Vân sâu đậm nhất đó chính là những sân khấu hoành tráng được dàn dựng một cách công phu, những giây phút toả sáng qua mỗi vòng thi. Có lẽ trong thời gian sắp tới, Bảo Vân cũng sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua những đấu trường lớn hơn nữa để theo đuổi con đường sự nghiệp của mình, nhưng sân khấu lớn tại Vietnam Hair Award vẫn là ký ức đẹp nhất trên chặng đường theo nghề của Bảo Vân” – nữ Quán Quân chia sẻ.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Á Quân 1 Vũ Bảo Vân tại Vietnam Hair Award 2021:

Exit mobile version