Now Reading
GOLDWELL ARTIST VIỆT NAM SẼ TRÌNH DIỄN TẠI GALASHOW VNBA 2020

GOLDWELL ARTIST VIỆT NAM SẼ TRÌNH DIỄN TẠI GALASHOW VNBA 2020

Các nghệ sĩ Goldwell Artist Việt Nam sẽ trình diễn trong đêm gala VNBA – Beauty Awards 2020 diễn ra ngày 28/10/2020 tới đây tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội với bộ sưu tập tóc mang tính tiên phong, độc đáo với màu sắc trọng tâm là những gam màu sống động Elumen Play của Goldwell.

Sự góp mặt của các nghệ sĩ ngành tóc Goldwell Artist Việt Nam gồm 5 nhà tạo mẫu tóc (TMT) TMT Minh Phương, TMT Hà Nguyễn, TMT Kim Loan, TMT Mai Lan, TMT Huyền Linh hứa hẹn sẽ đem đến màn trình diễn đặc sắc, mang đậm dấu ấn của thời trang tóc và tôn vinh sức sáng tạo, sự điêu luyện và kĩ thuật đỉnh cao từ các nhà tạo mẫu tóc – những người nghệ sĩ danh tiếng.


Ảnh 1: Từ trái qua phải, TMT Huyền Linh, TMT Kim Loan, TMT Hà Nguyễn, TMT Minh Phương, TMT Mai Lan – 5 nghệ sĩ Goldwell Artist Việt Nam sẽ trình diễn trong đêm Gala – Beauty Awards 2020.

Ảnh 2: Các nghệ sĩ Goldwell Artist Việt Nam cùng nhau xây dựng ý tưởng cho bộ sưu tập trình diễn trong đêm Gala VNBA – Beauty Awards 2020

Ảnh 3: Các nghệ sĩ cùng trao đổi với Stylist về trang phục cho bộ sưu tập

Để tạo nên những tác phẩm cống hiến cho đêm diễn là sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của các nhà tạo mẫu tóc. Từ hình khối, kết cấu, màu sắc, trang phục…tất cả tạo nên một bức tranh tổng thể, mà ở đó tầm nhìn của người nghệ sĩ được thể hiện.

See Also


Ảnh 5: Từ trái qua phải, TMT Minh Phương, TMT Hà Nguyễn, TMT Mai Lan

Ảnh 6: Từ trái qua phải, TMT Huyền Linh, TMT Kim Loan

Goldwell hân hạnh là nhà tài trợ Vàng sự kiện Gala VNBA Beauty Awards 2020. Đây là cuộc thi và tôn vinh các thương hiệu cá nhân, tập thể ngành làm đẹp lần thứ 2 có quy mô toàn quốc. Đồng thời cũng là cơ hội để các thí sinh tham gia cuộc thi giao lưu, học hỏi các kiến thức chuyên môn mới, kinh nghiệm từ những chuyên gia gạo cội trong ngành làm đẹp. Cuộc thi bao gồm môn thi của các nghề: Phun thêu thẩm mỹ; Chăm sóc da-spa; Thiết kế và tao mẫu tóc; Trang điểm nghệ thuật; Nghệ thuật vẽ móng.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.