Tóc đẹp

Hai cái tên hot nhất giới đào tạo miền Bắc: Dung Trần và Cris Nguyễn khuyên gì với các thí sinh tại Vietnam Hair Award 2020?

Một đình đám với thương hiệu chuyên tóc ngắn với đường cắt siêu sạch – kỹ thuật đạt độ chính xác cực cao. Một nổi danh với những kiểu tóc uốn 3D và màu nhuộm đầy mê hoặc. Việc hai chuyên gia Cris Nguyễn và Dung Trần cùng đồng ý nhận lời làm Ban giám khảo tại cuộc thi Vietnam Hair Award 2020 đã mang lại sự hứng khởi và tiếp thêm năng lực cho các bạn trẻ muốn khẳng định tài năng.

Ghi nhanh của phóng viên Tóc Đẹp sau cuộc chấm thi vòng sơ khảo khu vực miền Bắc. Hãy cùng lắng nghe xem họ khuyên gia các thí sinh để tiếp tục đi sâu vào các vòng trong và chinh phục hội đồng Ban giám khảo nhé.

Chuyên gia Dung Trần

Hẳn mọi người cũng biết Dung Trần đã tham gia lĩnh vực đào tạo cũng đã được chục năm này và điều Dung Trần tâm đắc nhất khi làm việc với các bạn trẻ là đánh thức tiềm năng ẩn dấu ở trong các bạn, khơi gợi niềm say mê sáng tạo và yêu nghề. Lý do duy nhất Dung Trần tham gia Vietnam Hair Award 2020 – một cuộc thi dành cho những nhà tạo mẫu tóc trẻ – là lựa chọn ra những anh tài thực sự, giúp cho ngành tóc Việt Nam ngày càng phát triển.

Một điều mà Dung Trần nhận thấy ở cuộc thi lần này là các bạn đều rất giỏi. Điều này khiến cho các Giám khảo cũng như Dung Trần rất đau đầu khi cân đo các tác phẩm dự thi. Nhưng Dung Trần muốn đau đầu hơn nữa và các bạn đừng ngại sáng tạo, đừng ngại bung phá năng lực bên trong của các bạn. Vì Vietnam Hair Award 2020 chính là sân chơi để các bạn thể hiện tài năng. Dung Trần thấy ghen tỵ với các bạn vì thời trước mình đã không có cơ hội tham gia những cuộc thi bổ ích như thế này (cười).

94 Ngọc Khánh-Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Facebook: DungTranAcademy

Chuyên gia Cris Nguyễn

Điều mà Cris Nguyễn luôn mong muốn là các bạn trẻ có nền tảng để phát triển. Chính vì thế Cris Nguyễn thấy rất vui vì Vietnam Hair Award 2020 đã đưa ra được một tiêu chí tham dự và chấm thi rất công bằng cho các bạn trẻ để các bạn thể hiện được tài năng, tâm huyết của mình. Tuy nhiên, đây mới là phần sơ loại nên có thể các bạn cũng chưa bộc lộ được hết.

See Also

Nếu có lời khuyên thì Cris Nguyễn muốn các bạn cố gắng hơn nữa, quan trọng là các bạn vượt qua được bản thân mình chứ đừng nặng chuyện được giải hay không. Vì chỉ có sự cố gắng, nỗ lực của các bạn mới đưa được các bạn tới đích chứ không phải vị ban giám khảo nào cả. Và các bạn cũng nên đầu tư hơn về mặt hình ảnh vì đó chính là công tụ truyền bá tác phẩm của các bạn đến với công chúng. 

29 Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Facebook: CrisnguyenHairsalon

Exit mobile version