Now Reading
Hairsalon Tóc Bo- Đà Nẵng: Hạnh phúc và tự hào khi được góp mặt tại sự kiện Lễ giỗ Tổ ngành Tóc Đà Nẵng – Quảng Nam 2024

Hairsalon Tóc Bo- Đà Nẵng: Hạnh phúc và tự hào khi được góp mặt tại sự kiện Lễ giỗ Tổ ngành Tóc Đà Nẵng – Quảng Nam 2024

Sự kiện giỗ tổ ngành tóc khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam do CLB tóc Sông Hàn tổ chức đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tôn vinh nghề tóc cũng như kết nối cộng đồng các nhà tạo mẫu tóc và các thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại khu vực. Sau sự kiện giỗ tổ ngành tóc Đà Nẵng – Quảng Nam, NTM Nguyễn Quốc Tịch của Hairslon Tóc Bo tại 342 Hùng Vương- Đà Nẵng đã chia sẻ những cảm nhận chân thành về trải nghiệm của mình.

Đồng hành cùng CLB tóc Sông Hàn từ những ngày đầu thành lập với vai trò thành viên CLB, hầu như năm nào NTM Nguyễn Quốc Tịch cũng tham gia Lễ giỗ Tổ ngành tóc nhằm tri ân Tổ nghề và những thế hệ tiền nhân.

NTM Nguyễn Quốc Tịch – Hairslon Tóc Bo: 342 Hùng Vương – Đà Nẵng

“Chương trình giỗ Tổ năm nay thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Chương trình đã được tổ chức rất chuyên nghiệp và tinh tế, từ không gian trình diễn đến nội dung chương trình. Tôi rất ấn tượng với nội dung chương trình, từ sự chuẩn bị tỉ mỉ cho mỗi tiết mục đến không gian trình diễn chuyên nghiệp và hiện đại. Các tiết mục trình diễn của các NTM không chỉ mang đến những ý tưởng mới mẻ mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp và tinh thần đam mê của họ đối với nghề. Những tiết mục trình diễn trong chương trình không chỉ là nguồn cảm hứng lớn mà còn là một cơ hội để thế hệ trẻ học hỏi và phát triển bản thân. Tôi cũng rất ấn tượng với sự tham gia, đồng hành của các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc như Dikson, Thành Linh, Stapiz Việt Nam, Pairmore, Nouvelle, Sophia, Nga Trần, Hải Anh, TNT,…đã mang đến những giải pháp chăm sóc tóc tiên tiến và hiệu quả”, NTM Nguyễn Quốc Tịch cho biết.

Sự kiện giỗ Tổ ngành tóc không chỉ là dịp để các NTM cùng tác phẩm của mình tỏa sáng trên sân khấu mà còn là cơ hội để các NTM gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp, để cùng nhau phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn mỗi ngày.

See Also

Bên cạnh đó, sự kiện còn là cơ hội để các thương hiệu chăm sóc tóc giới thiệu các sản phẩm mới nhất và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc tóc hiệu quả. Từ những bảng màu tóc đa dạng đến các kỹ thuật cắt tỉa mới lạ, sự kiện đã thực sự là một nguồn cảm hứng không lớn cho cả những người làm nghề và khách hàng.

Với sự thành công của sự kiện giỗ Tổ ngành tóc, không chỉ là dịp để vinh danh ngành nghề mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và hội nhập của ngành tóc Đà Nẵng – Quảng Nam cũng như hình ảnh CLB Tóc Sông Hàn tới với cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế.

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.