Now Reading
KHỞI ĐỘNG CUỘC THI “ CÂY KÉO VÀNG ĐẤT VIỆT 2018”

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI “ CÂY KÉO VÀNG ĐẤT VIỆT 2018”

Vào 10h sáng ngày 28/5, tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic – Hàm Nghi, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt cuộc thi Cây Kéo Vàng Đất Việt 2018. Đây là sân chơi được Hội dạy nghề tóc và Thẩm mỹ Tp.HCM, VTV9, Truyền hình Hà Nội cùng công ty Mỹ Phẩm VN Châu Âu tổ chức từ năm 2014. 

Với sự quy mô và hoành tráng qua những lần thi trước, Cây Kéo Vàng Đất Việt 2018 được đánh giá là bệ phóng hoàn hảo cho những nhà tạo mẫu tóc mới và đang làm nghề, mong muốn khẳng định tay nghề cùng tên tuổi ghi dấu trong làng Tóc Việt. 
 
Vòng chung kết Cây kéo vàng Đất Việt 2018 bao gồm 2 phần: Cắt và bới tóc. Các thí sinh sẽ biểu diễn và diễn giải ý nghĩa của từng tác phẩm trước một Hội đồng nghệ thuật, quy tụ những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới tóc. Đó là: Thầy Bàng Hoa Cường, Trần Phi Lượng đến từ Hồng Kong, thầy Nguyễn Quốc Tuấn, Thanh Stina, thầy Nguyễn Minh Sơn, thầy Luân Nguyễn, thầy Nguyễn Văn Tú… Đặc biệt, còn có đại diện uy tín trong giới ca nhạc, thời trang và báo chí.
 
Trong thời gian diễn ra cuộc thi, thí sinh sẽ được theo học các khoá đào tạo mẫu tóc, kỹ thuật và phong cách biểu điễn để phục vụ đêm chung kết. Theo thông lệ, các thí sinh tham gia cuộc thi 2014 và 2017, sẽ được tuyển chọn thẳng vào đêm chung kết năm 2018. 
 
Với cuộc thi có quy mô lớn, quy tụ những diễn viên, ngôi sao, ca sỹ có tên tuổi như: Trần Minh Diễm Hằng: Tổng đạo diễn HairShow, Mai Thỏ: đại diện Style TV, Hoàng Kim Ngọc: DV phim Sát thủ online – GĐ Công ty LACO – nhà tài trợ chính), Trang Cherry, Eric, Đức Phúc, Hoà Minzy… Tất cả hứa hẹn đem đến cho công chúng yêu thời trang tóc một  đêm tiệc mãn nhãn với những mẫu tóc ấn tượng, đón đầu xu hướng mới trên thế giới về Việt Nam.
 
Mời độc giả Tóc Đẹp đón xem 1 vài hình ảnh buổi họp báo:
 
 
 
                                     Diễn viên Mai Thỏ ( ngồi giữa) 
 
 
 
                                        MC Hoàng Yến dẫn CT họp báo        
 
 
 
                    GĐ Phạm Ngọc Văn – Công ty MP VN Châu Âu lên phát biểu 
 
 
                                   Ông Vũ Chí Thành – GĐ Cao Đẳng FPT 
 
 
                Hoàng Kim Ngọc _ GĐ Công ty LACO _ Nhà tài trợ Chính của cuộc thi 
 
 
                                          Thầy Bàng Hoa Cường đến từ Trung Quốc Đại Lục 
 
 

 

 
What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.