Now Reading
Mãn nhãn với những mẫu tóc độc đáo trong đêm Chung kết VietNam Hair Award 2021.

Mãn nhãn với những mẫu tóc độc đáo trong đêm Chung kết VietNam Hair Award 2021.

Tối 14/4 vừa qua, đêm Chung kết Vietnam Hair Award 2021 đã được tổ chức thành công tại Khách sạn dát vàng Grand Plaza Hà Nội, với sự tham dự của hơn 30 thí sinh xuất sắc nhất cả nước, cùng các giám khảo, cố vấn quyền lực và dưới sự cổ vũ chứng kiến của hàng trăm khán giả yêu nghệ thuật tóc.

Vietnam Hair Award 2020-2021 là một sân chơi màu nhuộm lớn nhất nước đã chính thức khép lại bằng một đêm chung kết đầy chất nghệ. Các thí sinh rất tâm huyết và tài năng, đam mê đã mang đến đêm chung kết cuộc thi những tác phẩm được đánh giá cao cả về mặt chuyên môn cũng như tính thẩm mỹ, đem lại đêm gala thăng hoa đầy cảm xúc cho những khán giả tham dự.

Năm nay Ban tổ chức cùng nhà tài trợ Tricol trên tinh thần và cam kết tạo ra một sân chơi minh bạch, chuyên nghiệp và đẳng cấp dành cho ngành tóc Việt Nam sau biến cố dịch Covid. Toàn bộ kết quả đánh giá từ vòng sơ khảo, chung khảo đến Chung kết Vietnam Hair Award đều được Ban giám khảo và ban cố vấn 2 miền Nam Bắc chấm công khai. Bằng kinh nghiệm mấy chục năm trong nghành tóc, Hội đồng giám khảo thi gồm những ngôi sao quyền lực ngành tóc đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho cúp Vàng danh giá.

Ban Tổ Chức, Nhà Tài Trợ cùng Ban Giám Khảo và Ban Cố Vấn quyền lực trước giờ G

Khi MC xướng tên ngôi vị cao nhất danh giá cuộc thi Vietnam Hair Awards 2021 đã tìm được chủ nhân, đó chính là tân quán quân mùa giải Vietnam Hair Award 2020-2021: NTMT Lê Hữu Lộc. Tân quán quân rất xứng đáng khi đồng thời cũng nhận được giải thưởng phụ thí sinh có tác phẩm nhuộm đẹp nhất.

NTMT Lê Hữu Lộc – Tân Quán Quân của cuộc thi

NTMT Vũ Thị Bích Vân và Tống Giang lần lượt được xướng tên dành giải Á quân 1 và Á quân 2. NTMT Bích Vân chiến thắng lượt bình chọn thí sinh có mẫu cắt đẹp nhất Chung kết. Giải thưởng phụ thí sinh có màn trình diễn đẹp nhất thuộc về NTMT Tống Giang. Rất bất ngờ khi 3 giải thưởng cao nhất tại cuộc thi đều thuộc về team miền Nam.

See Also

Á Quân 1 – NTMT Vũ Thị Bích Vân
Á Quân 2 – NTMT Tống Giang

Vietnam Hair Award 2020-2021 đã khép lại với sự thành công rực rỡ cùng với sự thăng hoa của các thí sinh tài năng. Đây thực sự là cuộc thi lớn nhất ngành tóc trong năm khi đại dịch Covid-19 bùng phát khắp nơi trên thế giới, gây bao khó khăn cho các ngành nghề. Không thể phủ nhận sự thành công vang dội của cuộc thi mở ra một kỳ vọng mới của ngành tóc Việt, hy mong rằng những sân chơi minh bạch – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ nối tiếp Vietnam Hair Award trong năm tới, làm mãn nhãn những tín đồ yêu cái đẹp và rạng ranh ngành Tóc Việt trên đấu trường Thế giới.

Cùng Tóc Đẹp điểm qua những hình ảnh nghẹt thở trước và trong cuộc thi của các thí sinh nhé:

Đấu trường kỹ thuật được tổ chức vào sáng 14/4 chứng kiến sự cạnh tranh nảy lửa của TOP 30 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam Hair Award

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.