Now Reading
Nhà tạo mẫu tóc Minh Ánh bật mí bí quyết xử lý từ chối khách hàng tại talkshow: 1001 tình huống quản lý salon

Nhà tạo mẫu tóc Minh Ánh bật mí bí quyết xử lý từ chối khách hàng tại talkshow: 1001 tình huống quản lý salon

Là một trong những nhà tạo mẫu tóc thế hệ đầu của ngành tóc Việt Nam những năm 1990. Gần 30 năm gắn bó với nghề, Hair slaon Minh Ánh dưới sự điều hành của chuyên gia Minh Ánh trở thành địa chỉ làm đẹp được yêu thích của chị em Hà Thành.

Tham gia Talkshow 1001 tình huống quản lý salon được tổ chức bởi Tóc đẹp và nhãn hàng Ce:hko sẽ bật mí cho độc giả nhiều bí mật “nhà nghề” thành công của thương hiệu Minh Ánh. 

NTM Minh Ánh đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc chuyên  nghiệp. Chị cũng từng dành nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi tạo mẫu tóc. Năm  2004 chị đã xuất sắc đạt giải nhất trong cuộc thi thiết kế tạo mẫu tóc toàn miền Bắc. Với thương hiệu Hair salon Minh Ánh được xây dựng đầu tiên năm 1992. Dù đạt được nhiều thành công lớn trong nghề, được nhiều lớp nhà tạo mẫu trẻ yêu mến vởi tinh thần yêu nghề đến say mê của của. Thành công là vậy, nhưng NTM Minh Ánh chưa bao giờ cho phép mình ngừng học tập, nâng cao tay nghề. Liên tiếp tham gia nhiều khóa học hàng đầu thế giới về thời trang tóc như: Năm 2005-2007 đi học ở Singapore, Thái Lan, Vidan Sasoon ở Thượng Hải, năm 2009-2015 đi học các khóa học tại châu Âu: Anh, Pháp, Ý, Hà Lan, Úc, năm 2015: Hoàn thành khóa học tạo mẫu tóc Quốc tế Pivot Point. 

Với thành công  của mình, NTM Minh Ánh liên tục trở thành giám khảo, cố vấn của nhiều seri chương trình tóc uy tín của ngành. Chị còn tham gia nhiều show diễn thời trang tóc và từng là NTM tóc cho chương trình thời trang Fashion Runway. Dù đứng ở vai trò nào, NTM Minh Ánh đều trở thành gương mặt truyền cảm hứng cho độc giả bởi sự thông minh, khéo léo của mình. Chị chia sẻ: “Dù ở vai trò nào, công việc nào bạn cũng cần làm việc bằng hết khả năng của mình. Với khách hàng tại salon “NẮN LẠI ĐƯỜNG RAY” cho cuộc trò chuyện sẽ giúp bạn khơi gợi và xử lý tình huống tư vấn theo hướng mình mong muốn. Điều chỉnh “vô lăng” và mang khách hàng của bạn quay trở về với buổi tư vấn. Nếu như đã nói xong những điều cần nói, hãy hỏi lại khách hàng lần nữa xem họ có điều gì băn khoăn nữa không, nếu không thì đã đến lúc bạn đạt được mục đích của việc tư vấn cho khách hàng.

Thêm một điều nữa, Vua bán hàng Blair Singer đã nói: “Con đường nhanh nhất để trở thành người bạn của khách hàng là “HỌC HỎI LIÊN TỤC”. Học hỏi giúp bạn tìm thấy lối đi riêng nhanh nhất đến trái tim khách hàng và giảm bớt thất bại” NTM Minh Ánh chia sẻ.

Talkshow 1001 tình huống quản lý salon được tổ chức bởi Tóc đẹp và nhãn hàng Ce:hko với sự tham gia của NTM Minh Ánh trong vai trò khách mời chắc chắn sẽ mang lại nhiều gợi ý thông minh giúp độc giả là các nhà tạo mẫu sớm gặt hái nhiều thành công.

See Also

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên fanpage Tạp chí Tóc Đẹp – Academies và CE:HKO vào lúc 10h ngày 08/09/2020 mời quý vị khán giả và các bạn đón xem. 

Minh Minh

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.