Now Reading
NTM Thịnh Trần gợi ý “Lắng nghe để thấu hiểu” trong xử lý tình huống từ chối của khách hàng

NTM Thịnh Trần gợi ý “Lắng nghe để thấu hiểu” trong xử lý tình huống từ chối của khách hàng

Hairsalon Thịnh tọa lại tại 19, phố Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội là địa chỉ làm đẹp thu hút những thượng khách yêu thích thời trang tóc. NTM Hưng Thịnh được mệnh danh là người nắm giữ “bí mật” của khách hàng.

NTM ThịnhTrần từng là Cố vấn cuộc thi Hair Office 2017; Cố vấn cuộc thi Hair Office 2018 ; Cố vấn Vòng Sơ khảo 3 cuộc thi Vietnam Top Hairstylits 2013; Giám khảo Vòng Sơ khảo 1 và Cố vấn Chung kết Vietnam top hairstylits 2015; Giám khảo Vòng Sơ khảo 1 & 4 , Chung kết Vietnam Top Hairstylits 2017; Chuyên gia của chương trình let’s style 2017- VTV6 phối hợp cùng HairWorld tổ chức.

 Tham gia trong vai trò khách mời của talkshow Xử lý tình huống từ chối của khách hàng, chắc chắn NTM ThịnhTrần sẽ có nhiều chia sẻ bổ ích đối với độc giả.

Chia sẻ với Tóc đẹp, NTM Thịnh Trần cho hay “Một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp không chỉ biết cắt tóc đẹp mà cần trở thành người bán hàng chuyên nghiệp. Bởi vậy, với nghề làm dịch vụ về thời trang thì bạn cần phải trả lời được câu hỏi: “Tại sao khách hàng lại cảm thấy không muốn mua dịch vụ của salon bạn?. Để tìm ra đáp án cho vấn đề này, bạn phải biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng như một nhà tâm lý học. Hãy trò chuyện chân tình và chia sẻ những mối bận tâm cùng khách hàng.

See Also

Vậy thuyết phục khách hàng ra sao để không tạo nên áp lực lại là câu chuyện cần bàn và có đáp án tại talkshow được diễn ra vào 10h ngày 08/09/2020 trong chuyên đề mới. Độc giả yêu thích chương trình có thể gửi câu hỏi để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp. 

Minh Minh

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.