Now Reading
NTMT Hoàng Văn Hà – nhân tố truyền lửa nhóm G5A tại ColorZoom Hair Show 2019

NTMT Hoàng Văn Hà – nhân tố truyền lửa nhóm G5A tại ColorZoom Hair Show 2019

NTMT Hoàng Văn Hà tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng những thành tựu mà anh đạt được từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, thật sự rất đáng nể. Năm 2014, sau khi đạt giải vàng quốc gia cuộc thi ColorZoom, anh trở thành lá cờ đầu tiên phong của Việt Nam tham dự cuộc thi toàn cầu tại Berlin Đức, mang về giải đồng toàn cầu Hạng mục tài năng trẻ.

PV: Chào anh! Chắc hẳn anh còn nhớ dư âm chiến thắng khi đạt giải cao tại cuộc thi ColorZoom 2014, anh có thể chia sẻ lại cảm xúc đó nhằm lan toả động lực tới các bạn thí sinh năm nay?

NTMT Hoàng Văn Hà: Chào em và độc giả Tóc Đẹp.

Nhớ lại cái ngày đầu tham dự còn rất nhiều điều bỡ ngỡ, vì khi đó là năm đầu tiên Hà tham dự ColorZoom, bản thân cố gắng và tìm hiểu học hỏi sao cho làm bài thi đúng xu hướng nhất, tinh thần lúc đó cũng thoải mái vì mong muốn tham dự để được học hỏi mở mang kiến thức và cọ sát chứ không nghĩ đến đạt giải. Vào đêm chung kết đó, Hà cảm thấy vỡ oà khi chính mình là người chiến thắng giành giải Vàng quốc gia hạng mục Tài năng trẻ. Trên tinh thần không ngủ quên trong chiến thắng, sau khi về salon thì bản thân nỗ lực ôn luyện lại bài thi, ngày đi làm tối về luyện trên đầu ma-nơ-canh cho tới 3-4h sáng, ròng rã 1 tháng ôn luyện sao cho kỹ thuật nhanh – gọn – đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất, bởi thời gian thi toàn cầu chỉ diễn ra trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

Khi tham dự cuộc thi toàn cầu tại Đức, bản thân Hà luôn mang tinh thần chiến đấu hết mình sao cho hoàn thiện tác phẩm tốt nhất, chứ cũng không dám nghĩ là sẽ giật giải vì tất cả các thí sinh tham dự vòng thi Toàn cầu này đều là giải Vàng các quốc gia dự thi.

Cho tới lúc công bố giải, Hà có dùng điện thoại quay và lưu lại xem những nước nào giành giải, thật sự quá ngỡ ngàng và một lần nữa cảm xúc lại vỡ oà, đến nỗi tay Hà khồng cầm nổi chiếc điện thoại mà quay nữa, khi mà ban tổ chức đọc Ha Hoang Van – Viet Nam, thật sự rất hạnh phúc, tuy là chưa phải là thứ hạng cao nhất nhưng bản thân đã thấy lúc đó rất mãn nguyện rồi.



PV: Với tư cách là NTMT đã từng đạt thứ hạng cao tại cuộc thi ColorZoom tại Việt Nam và Thế Giới, anh có lời khuyên nào dành cho các bạn thí sinh năm nay không?

NTMT Hoàng Văn Hà:

Khi tham dự cuộc thi ColorZoom các bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, được học hỏi và nắm bắt các kỹ thuật và xu hướng mới nhất của thời trang thế giới. Đây chính là hành trang cho con đường bạn xây dựng ước mơ về nghệ thuật cũng như hoàn thiện bản thân tốt hơn. Để làm ra 1 tác phẩm tốt các bạn cần có một ekip tốt: mẫu ấn tượng, photographer & makeup nắm bắt và thể hiện được tinh thần của tác phẩm. Bên cạnh đó, bạn cần phải nắm vững các từ khoá của xu hướng, vận dụng để đưa vào tác phẩm của mình, sáng tạo và xây dựng thành một tác phẩm mở rộng của bộ sưu tập đó, nhưng đặc biệt vẫn mang dấu ấn cá nhân. Các bạn chỉ được lựa chọn duy nhất 1 bức ảnh để nộp dự thi kèm file của bức ảnh đó, nên các bạn cần phải cố gắng hết mình và đặt ra mục tiêu để bức ảnh của mình phải xứng làm bìa tạp chí thế giới, vì sao ư? Vì khi tham dự toàn cầu thì các bạn phải thực hiện lại tác phẩm đó trực tiếp và 50% điểm của các bạn đã là phần ảnh, 50% còn lại là thể hiện trong vòng thi trực tiếp.

Hãy chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo các bạn nhé! Hoàng Hà cũng vẫn đang từng ngày cố gắng. Năm nay Hoàng Hà tiếp tục tham gia hạng mục đối tác, hiện tại đang nằm trong top quốc gia và chờ công bố kết quả tại hairshow 29/7 ( Sân Vận Động Quần Ngựa – Liễu Giai – Hà Nội). Tuy bản thân rất hồi hộp và hy vọng dành thứ hạng cao nhất, nhưng dù kết quả thế nào đi nữa thì Hà cũng có đôi lời muốn nói với các bạn đã lọt top 5 hiện tại: là chúng ta đều là người chiến thắng! Ai cũng hy vọng và chờ đợi, vậy năm nay ai sẽ là người may mắn nhất!

PV: Anh bật mí chút về lý do anh gắn bó với nhãn hàng Goldwell và cuộc thi ColorZoom?

NTMT Hoàng Văn Hà:

Lý do khiến Hà gắn bó với Goldwell suốt 10 năm qua bởi bản thân nhận thấy sản phẩm chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao trong các dịch vụ làm tóc, về màu nhuộm thì có đủ các dòng sản phẩm, đa dạng để Hà thoả sức sáng tạo. Bên cạnh đó là các chế độ đãi ngộ rất tốt, luôn định hướng và tạo ra các sân chơi lành mạnh giúp các nhà tạo mẫu tóc hoàn thiện bản thân cũng như khẳng định chính mình. Đặc biệt cuộc thi ColorZoom là để lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa nhất đối với rất nhiều các nhà tạo mẫu tóc. Hơn nữa, Goldwell luôn tổ chức các lớp học và mời các chuyên gia hàng đầu quốc tế về để giảng dạy, truyền tải các kỹ thuật giúp các nhà tạo mẫu tóc ngày càng phát triển hơn, chuyên nghiệp hơn như: các khoá học Master Colorist, khoá cắt M&P, khoá học cắt uốn tại Học viện Juno – Seoul Hàn Quốc.

Lý lịch trích ngang NTMT Hoàng Văn Hà:

NTMT Hoàng Văn Hà

Ngày sinh: 04/09/1989

See Also

Số năm làm nghề: 10 năm

Học nghề: Tốt nghiệp cắt uốn tại học viện Juno Hàn Quốc

Tốt nghiệp khoá cắt: M&P (Anh)

Tốt nghiệp khoá học Master Colorist Godwell

Về thành tựu: Thành tựu xuất sắc nhất là 2014 – giải Vàng Quốc gia cuộc thi ColorZoom, giải Đồng toàn cầu hạng mục tài năng trẻ tại Berlin Đức

Hiện tại giữ chức danh là Đại Sứ cho Goldwell Việt Nam – Ban cố vấn Quốc Gia – thành viên nhóm G5A

Địa chỉ salon: Toà chung cư N03T8, khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm

ĐT: 0978 353 065

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.