Nhãn hàng Schwarzkopf Professional đồng hành cùng các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam trong hành trình hội nhập ngành công nghiệp chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc trên thế giới.
Một góc triển lãm Hair Expo – Sydney 2012
Ngày 9/6/2012 vừa qua, 30 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với sự tài trợ của nhãn hàng chăm sóc tóc chuyên nghiệp Schwarzkopf Professional đã lên đường đến Sydney, Úc tham dự Hair Expo 2012 – Hội chợ triển lãm quốc tế về ngành tóc diễn ra trong 3 ngày. Đoàn có sự tham gia của đại diện các Hiệp hội, Câu lạc bộ tóc tại Việt Nam… Đây được xem là một trong những sự kiện quốc tế về ngành tóc nổi bật nhất và được mong đợi nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra hàng năm tại Úc, với sự tham dự của nhiều nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới. Hair Expo được biết đến như là cơ hội để các nhà tạo mẫu tóc trên khắp thế giới hội tụ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như thiết lập thêm các mối quan hệ trong thế giới của các nghệ sỹ tóc.
Các NTMT quốc tế tham quan các mẫu để cử cho Giải thưởng Hair Expo 2012
Với cam kết luôn đi tiên phong trong mọi sáng tạo về xu hướng tóc, cũng trong dịp này, Schwarzkopf Professional trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2012 mang tên Essential Looks 2/2012 (EL 2/2012) trong Hair Show và Serminar thời trang tóc hoành tráng do Tyler Johnston – Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Schwarzkopf Professional nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là chuyên gia tạo mẫu tóc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như David và Victoria Beckham – thực hiện.
NTMT Việt Nam giao lưu cùng Mr. Matt, người đoạt giải nghệ sỹ nhuộm tóc xuất sắc nhất 2012
Sự kiện được trông chờ nhất của Hair Expo là đêm Gala Night – đêm trao giải Hair Expo Awards, vốn được xem là đêm Oscar của ngành tóc nhằm vinh danh các nhà tạo mẫu tóc xuất sắc thế giới. Đêm Gala Night đã thật sự mãn nhãn và hoàn toàn chinh phục người xem bằng chính tài năng, sức sáng tạo của các ứng viên và nhà tạo mẫu tóc chiến thắng; tạo ra nguồn cảm hứng và khơi gợi ngọn lửa đam mê cho các nhà tạo mẫu tóc tham dự. Không có gì là không thể, tài năng, sáng tạo và niềm đam mê sẽ biến giấc mơ chiến thắng thành sự thật trong một ngày không xa.
Các NTMT Việt Nam tham dự Seminar (Look & Learn) giới thiệu bộ Collection EL2-2012
Qua chuyến đi này, Hiệp hội tóc TP.HCM (HHA), một trong những tổ chức có uy tín và tiếng nói nhất trong giới tóc Việt Nam cũng mong muốn Schwarzkopf Professional cũng như các công ty mỹ phẩm khác sẽ luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng, là cầu nối hội nhập quốc tế giữa các nhà tạo mẫu tóc trong nước và thế giới.
Các thành viên trong đoàn mừng sinh nhật của NTMT Khánh Vĩnh Hoàng tại Sydney