Những hoạt động tri ân khách hàng của những tổ chức/cá nhân cung cấp dịch vụ đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Bởi với tư duy Khách Hàng là người đem lại miếng cơm manh áo cho doanh nghiệp là một tư duy đúng đắn, nên việc tổ chức sự kiện Tri Ân là một điều cần thiết trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt.

Nhìn theo một góc cạnh khác của riêng ngành tóc, hoạt động tri ân còn là một phương thức quảng cáo vô cùng hữu hiệu cho các Salon để không những cảm ơn những khách hàng thân yêu đã dành tình cảm và sự tin tưởng cho các nhà tạo mẫu tóc mà còn thu hút được thêm sự quan tâm của những người chưa biết tới Salon.

Nashi – Một trong những thương hiệu mỹ phẩm có chiến lược Marketing rất chính xác  luôn luôn không ngừng nỗ lực hỗ trợ các Salon trong việc đưa hình ảnh thương hiệu tới với nhiều khách hàng  hơn nữa. Từ mong muốn đó, sau Hội Nghị Khách Hàng 5 năm Nashi Có Mặt Tại Thị Trường Việt Nam, Nashi Club chính thức ra đời và là một kênh hỗ trợ đắc lực cho các Salon.

Xét riêng về việc hỗ trợ hoạt động tri ân khách hàng cho các Salon, Nashi luôn cố gắng mang tới những hỗ trợ hữu ích nhất như: thiết kế banner/standee quảng cáo cho chương trình tri ân, hỗ trợ in ấn ấn phẩm quảng cáo, viết bài giới thiệu về các chương trình tri ân mà salon tổ chức, chạy quảng cáo chương trình trên các phương tiện truyền thông …

Và còn rất nhiều các hoạt động hỗ trợ xuyên suốt cũng như bên lề sự kiện, để các salon thân thiết của Nashi cảm nhận được sự quan tâm  không chỉ dành cho những người kiến tạo vẻ đẹp cho mái tóc của khách hàng mà còn dành cho những khách hàng thân thương tin yêu Nashi.

Cùng điểm qua một số hoạt động mà Nashi đã hỗ trợ cho các chương trình tri ân của các Salon gần đây.

 

 

 

 

Exit mobile version