Chiều qua (16/6), Công ty An Phước đã long trọng tổ chức đại hội khách hàng và lễ ra mắt sản phẩm mới Maia Color Cream tại Khu văn hoá ẩm thực Sen Tây Hồ. Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của hàng trăm salon uy tín Hà Thành.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 2008, Maia đã chọn cho mình 1 hướng đi theo đúng phong cách của đất nước mặt trời mọc – thuyết phục khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm chứ không phải truyền thông rầm rộ phủ sóng hình ảnh như cách các thương hiệu khác vẫn làm.
Trải qua hơn 7 năm, thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản này đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình, với con số ấn tượng: 2500 salon uy tín đã trở thành khách hàng thân thiết của thương hiệu ở khu vực phía Bắc. Nhân dịp này, Công ty An Phước – nhà phân phối độc quyền của Maia tại Việt Nam đã tổ chức đại hội khách hàng để gặp gỡ & tri ân những salon thân thiết đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.
Từ trái qua: Ông Lưu Kim Tâm (Giám đốc công ty An Phước) – NTMT Hoà Ân (chủ tịch CLB Tóc Việt) – NTMT Quang Trường (Trưởng ban kỹ thuật CLB Tóc Việt)
Và đông đảo các nhà tạo mẫu tóc uy tín tại Hà Nội
Chương trình bắt đầu với những lời chia sẻ và cảm ơn của ông Lưu Kim Tâm (đại diện Nhà phân phối độc quyền của Maia tại Việt Nam) đến cách khách mời đã dành thời gian tham gia chương trình.
Theo ông, sự thành công & phát triển của mỗi salon chính là mong muốn mà thương hiệu Maia nói chung và công ty An Phước nói riêng luôn hướng đến.
Tiếp đến, các khách mời tham gia chương trình đã được giao lưu với Ms.Shirley – lắng nghe những chia sẻ của cô về dòng sản phẩm mới Maia Color Cream và ngập tràn trong không khí của bộ sưu tập Sắc Màu Thu Đông 2015.