“Milan Fashion Week là một sự kiện tôn vinh cái đẹp và sự sáng tạo trong ngành thời trang. Đồng hành cùng Quỳnh Anh Shyn lần này đã đưa chúng tôi vào một hành trình đầy cảm hứng và sáng tạo”.

Đó là chia sẻ của đội ngũ Cali Phạm khi nói về quá trình thiết kế những mẫu tóc ấn tượng cho cô nàng mỹ nhân Quỳnh Anh Shyn khi cô tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2024.

Cảm hứng từ thiên nhiên

Quỳnh Anh không chỉ là một biểu tượng thời trang mà còn là một người bạn thân thiết của Cali Phạm. Làm việc cùng nhau trong suốt 11 năm với rất nhiều sự kiện và show diễn thời trang, mối quan hệ này đã giúp team Cali Phạm thấu hiểu phong cách và sở thích của cô nàng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sáng tạo cũng như lên ý tưởng thiết kế cho cô nàng.

“Mẫu tóc đầu tiên mà chúng tôi phát triển được lấy cảm hứng từ ánh nắng buổi sáng chiếu qua những chiếc lá khô màu nâu. Ý tưởng này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn tạo ra một cảm giác gần gũi, thân thuộc. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sử dụng các mảng tóc tối màu cắt ngang kết hợp với những mảng tóc sáng màu để tạo nên sự đối lập về ánh sáng nhưng lại mang đến hiệu quả thị giác vô cùng thú vị và độc đáo”, NTM Cali Phạm chia sẻ.

Cách kết hợp này khiến mái tóc không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tạo ra chiều sâu và đầy cá tính. Mặc dù kiểu tóc này không mới mẻ trên thế giới thời trang, nhưng để áp dụng một cách hiệu quả trong thực tế cần sự sáng tạo tinh tế, hài hoà giữa nghệ thuật và kỹ thuật trong thiết kế và tạo mẫu tóc. Được biết kiểu tóc này đã giúp Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện tại sự kiện đầu tiên trong hành trình – show diễn của nhà mốt Fendi.

Mẫu tóc thứ hai là kiểu tóc dài, được team Cali Phạm lấy cảm hứng bộ lông của những chú chồn nâu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hoang dã và sự sang trọng đã tạo nên một mẫu tóc đỉnh cao, thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu tóc này đã xuất hiện cùng cô nàng tại show diễn Marni và được đăng tải trên tạp chí thời trang đình đám Vogue.

Để có thể tạo nên một diện mạo ấn tượng cho mái tóc của Quỳnh Anh Shyn, team Cali Phạm đã thảo luận kỹ lưỡng về cách bố trí màu sắc và kiểu dáng để đảm bảo rằng mái tóc không chỉ đẹp mà còn phù hợp với outfit của cô trong suốt hành trình tham dự các sự kiện tại Milan Fashion Week. “Chúng tôi muốn tạo ra một kiểu tóc vừa độc đáo vừa có thể dễ dàng ứng dụng vào thực tế”, NTM Cali Phạm cho biết thêm.

Kết hợp kỹ thuật và sáng tạo                                                                            

Trong quá trình thực hiện, yếu tố kỹ thuật là vấn đề luôn được team Cali Phạm đặt lên hàng đầu, để đảm bảo rằng mái tóc vẫn giữ được sự hài hòa mà không bị rối mắt. Theo đó, việc thiết kế và sắp xếp các mảng màu rất quan trọng. Cả team đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, kiểm tra từng vị trí và đảm bảo rằng chúng phù hợp với ý tưởng ban đầu cũng như outfit của Quỳnh Anh Shyn.

Khi nhuộm, các kỹ thuật viên đã làm việc rất cẩn thận và tỉ mỉ để có bước tẩy tóc gọn gàng và chính xác nhất, bởi ai cũng hiểu rằng chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến toàn bộ thiết kế bị ảnh hưởng. Điều này đòi hỏi sự tập trung cao độ và kỹ năng chuyên môn vững vàng.

Ngoài ra, độ lệch ánh sắc khi xả và gội tóc cũng được tính toán kỹ càng và thông qua thử nghiệm. Việc này rất quan trọng vì màu tối có thể ảnh hưởng đến màu sáng, khiến cho mái tóc không đạt được hiệu ứng mong muốn. Do vậy, sự chính xác trong từng công đoạn là điều kiện tiên quyết để tạo ra một kiểu tóc hoàn hảo.

Hair Stylish Cali Phạm – CEO Cali Pham Hairdresser

Hành trình tạo mẫu tóc cho Quỳnh Anh Shyn tại Milan Fashion Week là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy cảm hứng đối với NTM Cali Phạm và đội ngũ kỹ thuật viên. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và sáng tạo, hai mẫu tóc đã xuất sắc “gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên” đúng như đề bài Quỳnh Anh Shyn đưa ra cho team Cali Phạm. Có lẽ sự tin tưởng của Quỳnh Anh Shyn và sự “thấu hiểu khách hàng” của team Cali Phạm đã giúp cho quá trình này diễn ra suôn sẻ. Và khoảnh khắc cô nàng tỏa sáng trong show diễn, đồng thời được trang Instagram chính thức của cả hai tạp chí thời trang danh giá là Pause Online và L’Officiel Italia (Ý) đăng tải, nhận được lượt yêu thích “khủng” đã thể hiện trọn vẹn tinh thần thời trang và ý tưởng của mẫu tóc.

Exit mobile version