Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Khoa Nguyễn vừa tổ chức sự kiện họp báo và ra mắt thương hiệu Maxima – Thương hiệu mỹ phẩm tóc đến từ Italia ngày 30/03 vừa qua với sự tham gia của hơn 200 khách mời bao gồm các chuyên gia, đại diện các Hairsalon, đại diện phòng thương mại Italia tại Việt Nam và đại diện ĐSQ Italy tại Việt Nam.
Tham dự sự kiện lần này, khách mời không chỉ được nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm mà còn được lắng nghe những chia sẻ chân thành về quy trình sản xuất cũng như các đặc điểm nổi bật ở các sản phẩm của Maxima theo đúng sứ mệnh đề ra. Các chuyên gia đến từ hai nước cũng chia sẻ về bản chất tóc, chu kỳ tăng trưởng và cách làm việc của tóc, mang lại nhiều góc nhìn đa chiều, khách quan đến từ những chuyên gia hàng đầu. Đồng thời, chuyên gia cũng chia sẻ về thương hiệu Maxima và những bí quyết lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm uy tín trên thị trường.
Ban Giám Đốc Công ty Khoa Nguyễn và Lãnh đạo Công ty Vitafaco Milano – Nhãn hàng Maxima
CEO Nguyễn Ngọc Tùng – Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Khoa Nguyễn – đơn vị phân phối chính thức Maxima tại Việt Nam đã chia sẻ với PV Tóc Đẹp về sứ mệnh của thương hiệu, lộ trình phát triển của Maxima trong tương lai. “Các thương hiệu đến từ Italy luôn là những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường quốc tế nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng chuẩn Châu Âu, chúng tôi hân hạnh trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Maxima tại Việt Nam”.
Mr Nguyễn Ngọc Tùng – Tổng GĐ (CEO) Công ty Khoa Nguyễn
Chia sẻ thêm về ưu thế của sản phẩm thương hiệu Maxima, Ông Nguyễn Ngọc Tùng cho biết: “Maxima là thương hiệu đến từ Ý – đất nước đi đầu về ngành công nghiệp thời trang trên thế giới, đồng thời các sản phẩm “Made in Italy” luôn đảm bảo được ba yếu tố: đẹp, bền và kỹ thuật chuẩn xác – đây chính là điểm đặc biệt để thu hút và giữ chân khách hàng, là mũi nhọn giúp thương hiệu Maxima phát triển tại thị trường Việt Nam trong tương lai. Bên cạnh đó, không thể không kể đến các dòng sản phẩm đa dạng mà thương hiệu Maxima sở hữu, có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Điển hình dòng màu nhuộm có tới 131 ánh sắc và các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc khác nhau. Với các yếu tố kể trên, chúng tôi tin rằng thương hiệu sẽ phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam trong tương lai”
Mr Carlo Crosti – GĐ Marketing Maxima khu vực Châu Á và Mr Gianluca Montebello – GĐ Kỹ thuật và nghệ thuật Maxima toàn cầu.
Sự kiện cũng mang lại cho các khách mời nhiều cảm xúc khi thưởng lãm bộ sưu tập tóc 2003 Maxima đến từ Chuyên gia tạo mẫu tóc Lee Nguyễn, với tên gọi: Unleash your Hidden Fierceness. Dưới phần trình diễn của các người mẫu, những mẫu tóc độc đáo, mang đậm phong cách thời trang và làm nổi bật dấu ấn Maxima đã tạo ấn tượng mạnh với khách mời tham dự sự kiện.
Chia sẻ về quan điểm của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc để làm nên những “siêu phẩm” trình diễn trong sự kiện, Mr. Lee Nguyễn – Giám đốc sáng tạo – NTM chính cho BST Maxima cho biết: “Nghệ thuật là thứ chúng ta phải đổi mới và làm nó khác biệt, chúng ta phải hoàn toàn thoát khỏi sự khốc liệt trong bản thân cũng như trong giới hạn có sẵn ở từng lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Đó chính là khởi đầu cho sự sáng tạo, mang đến các bộ sưu tập mang tính nghệ thuật cao hơn. Để tạo ra sản phẩm mang tính chất nghệ thuật việc đầu tiên bạn phải thoát ra giới hạn của bản thân mình và đúc kết nó lại, tạo thành nền tảng vững chắc cho những BST xuất sắc tiếp theo”.
Mr Lee Nguyễn đang trả lời câu hỏi PV báo chí
Cũng theo Mr. Lee Nguyễn “Chất lượng tốt là từ mà anh gói gọn dùng cho dòng mỹ phẩm Maxima. “Thuốc nhuộm và bột tẩy thì có thành phần Plex ( giúp bảo vệ sợi tóc tối ưu nhất) vì thế khi tẩy và nhuộm mọi thứ dần trở nên dễ dàng. Thật sự thì những mái tóc trong BST 90% điều đã nhuộm đen và rất khó làm. Nhưng bạn có thể thấy. Sau khi xử lý kỹ thuật kết hợp cùng sản phẩm Maxima, mái tóc nào màu sắc cũng rất đẹp và rất khoẻ”.
Với vai trò là khách mời sự kiện, anh Cali Phạm chủ Salon Cali Phạm Hairdresser cho biết sự kiện đã mang đến cho anh những thông tin mới mẻ về thị trường mỹ phẩm tóc. Theo a Cali Phạm, những sản phẩm mỹ phẩm tóc đến từ Ý luôn được các khách hàng ưa chuộng và thuộc Top những sản phẩm được các Hairsalon sử dụng nhiều nhất bởi chất lượng và thành phần cũng như uy tín của các thương hiệu.
NTMT Cali Phạm phát biểu cảm nghĩ
Thông qua buổi họp báo, Công ty Khoa Nguyễn cũng đã cho ra mắt phòng đào tạo chuyên môn nhằm hỗ trợ các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam phát triển hơn về kỹ thuật chuyên nghiệp, kỳ vọng là nơi phát triển mạng lưới và mối quan hệ trong ngành tóc nói chung, tiến tới hoàn thiện một đội ngũ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có kỹ thuật cao, hiểu biết sâu rộng về sản phẩm thuộc thương hiệu Maxima.
Với hơn 50 năm kinh nghiệm phát triển các sản phẩm về tóc, Maxima tự hào với các dòng sản phẩm phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Sự có mặt của thương hiệu Maxima tại thị trường Việt Nam sẽ đa dạng hóa sự lựa chọn sản phẩm sử dụng trong các salon chuyên nghiệp.
Mời đọc giả Tóc Đẹp theo dòng sự kiện của buổi họp báo:
Ms Phạm Anh Thư – Top 5 Miss World Việt Nam 2016
Đài HN đưa tin
Vinh danh các Đại lý, KH thân thiết của công ty