Đến với nghề bằng niềm đam mê và lòng yêu nghề, NTMT Cẩm Tú đã khẳng định được thương hiệu uy tín và thực sự là nơi gửi gắm niềm tin cho khách hàng. Để có được điều này, chị đã phải vượt qua con đường đầy gian truân, vất vả bằng sự ham học hỏi, không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thiện tay nghề.
Tôi thực sự bất ngờ khi đến với Salon Cẩm Tú, bởi với số tuổi nghề 20 năm làm nhà tạo mẫu và 10 năm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ chuyên làm đẹp cho chị em phụ nữ, không ai nghĩ chị còn trẻ và có duyên đến vậy. Chứng kiến chị chăm sóc khách hàng, tôi mới thấm thía được cái duyên phụ nữ mặn mà đằm thắm, cái duyên của một bà chủ hiếu khách đã tạo nên một thương hiệu Cẩm Tú trong lòng khách hàng.
Chị làm nghề từ khi mới 19 tuổi, cái tuổi phơi phới của một cô gái trẻ mang trong mình hoài bão được trở thành NTMT, và chị làm thật. Chị học nghề rồi làm nghề hết sức tự nhiên như niềm đam mê vốn có. Cái sự khéo tay và chuyên cần cộng thêm đôi mắt thẩm mỹ, lòng tâm huyết đã tạo cho chị những thế mạnh trong cái nghề làm đẹp. Tâm sự với chị mới biết, để có được thành công như ngày hôm nay, và đã đạo tạo hàng loạt học viên ra nghề thành thạo, chị vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng cho bản thân. Chị vẫn luôn luôn tự tay chăm sóc khách hàng từ tư vấn, cắt tóc, tạo kiểu đến thêu lông mày, lông mi… Không một khách hàng nào phải phàn nàn về việc bà chủ salon chu đáo với khách hàng đến vậy. Học viên của chị không phải là ít nhưng chú trọng về đào tạo và có cái tâm với nghề, chị luôn chọn lọc và hạn chế để có thể có một thế hệ học viên tay nghề cứng, thỏa mãn được lòng yêu nghề của chị.
Đặc biệt, Salon Cẩm Tú còn có sở trường về việc chăm sóc tóc, tái tạo tóc bằng những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của Obsidian – Hàn Quốc và Yunsey của Tây Ban Nha. Chính việc sử dụng những dòng chăm sóc tóc cao cấp này đã giúp chị có một nguồn khách hàng ổn định, dồi dào vì chất lượng sản phẩm. Thắc mắc với chị là sao không dùng nhiều dòng hàng cho đa dạng, dễ chiều khách. Chị cười rất hiền và giải thích: Sản phẩm Obsidian của LG, Hàn Quốc rất phù hợp và dễ dùng với người Việt Nam. Nguồn hàng chính hãng, giá cả thì hợp lý, dòng hàng thiên về chăm sóc và phục hồi nên khách cũng rất thích dùng. Còn sản phẩm Yunsey của Tây Ban Nha lại là dòng cao cấp, dòng màu nhuộm không có mùi nồng, khó chịu, dòng chăm sóc tóc lại được chiết xuất từ thảo dược, hình dáng chuyên nghiệp giúp chị chăm sóc mái tóc của khách tốt hơn.
Chị cũng sử dụng vốn hiểu biết phong phú về sản phẩm của một bà chủ ham học hỏi tư vấn cho khách hàng để họ ưng ý nhất khi chọn làm bất cứ dịch vụ gì, dù là cắt, dưỡng, uốn, ép… Chị cũng khoe với tôi là chị đã đăng ký một khóa đào tạo ngắn hạn tại Hàn Quốc cùng Hãng Obsidian và sắp lên đường vào tháng tư. Nét mặt hân hoan, chị nói sẽ cố gắng học được những kỹ thuật mới nhất năm 2012 của một ngành tóc hàng đầu châu Á để về nâng cao kỹ thuật của học viên Salon Cẩm Tú và tạo điều kiện chăm sóc khách hàng được tốt hơn.
Ra về cùng nét mặt hân hoan, ân cần tiễn khách của bà chủ, tôi mới biết được thương hiệu Salon Cẩm Tú được gây dựng nên từ những điều đơn giản như vậy.
Salon Cẩm Tú
Số 5, Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
Mobile: 0915.384.428