Xuyên suốt nội dung của seri thực tế 1001 tình huống trong salon được sản xuất bởi thương hiệu Ce:hko và Tóc đẹp tổ chức. Tháng 9/2020, talkshow được nối tiếp với chủ đề xử lý từ chối của khách hàng dành cho salon với sự góp mặt của 3 NTM hàng đầu Việt Nam: NTM Minh Phương, NTM Thịnh Trần, NTM Minh Ánh.
Là một trong những NTM thế hệ đầu những năm 90 đã có sự thành công trong làng tạo mẫu tóc khi trở thành địa chỉ làm đẹp được các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam yêu thích. Chị không chỉ được biết đến là một trong những NTM hàng đầu tại Việt Nam được các ngôi sao “chọn mặt gửi vàng”, tạo ra xu hướng thời trang tóc dành cho giới trẻ mà còn là bậc thầy đào tạo những lớp NTM chuyên nghiệp, là giám khảo của các cuộc thi uy tín ngành tóc như Vietnam Top HairStylist…
Trong suốt 2 thập kỷ qua, NTM Minh Phương đã xây dựng và giữ vững sự thành công của mình. Thương hiệu Hairspecialists luôn đi đầu với dịch vụ chất lượng, những mái tóc khỏe đẹp chinh phục hàng ngàn khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất. Với kinh nghiệm của mình, NTM Minh Phương chắc chắn sẽ giúp cho các salon có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để giữ chân khách hàng cũng như giúp cho “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.
NTM Minh Phương chia sẻ thêm: “Đối với bất cứ ngành nghề nào thì cũng luôn gặp tình huống bị khách hàng từ chối, nghề dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ lại càng nhiều. Nếu không xử lý tình huống bị khách hàng từ chối một cách khéo léo sẽ vô hình chung tạo nên ấn tượng xấu đối với khách. Rất nhiều salon đã gặp phải tình huống dở khóc, dở cười này. Không phải vì chúng ta tay nghề chưa tốt, dịch vụ chưa tốt mà chính bởi các cụ có câu “miếng trầu là đầu câu chuyện” của chúng ta chưa khiến khách hàng thích thú, tin tưởng. Vậy làm thế nào để miếng trầu là đầu cầu chuyện vừa vui, lại vừa hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Hy vọng với talkshow xử lý tình huống từ chối của khách hàng diễn ra lúc 10h ngày 8/9/2020 Minh Phương sẽ cùng các bạn gỡ rối tình huống này”.
Minh Minh