Từ việc sáng tạo ra những dụng cụ chuyên dụng cho thợ làm tóc đến những sản phẩm dành cho khách hàng, Verb luôn tự tin luôn dẫn đầu trong việc sáng tạo ra những sản phẩm chăm sóc tóc.
Verb được tạo ra nhằm đáp ứng cả hai tiêu chí chất lượng và giá cả phải chăng. Nhà sản xuất tin rằng có thể kiếm ra được 1 triệu USD trong năm đầu tiên tung ra thị trường các sản phẩm của mình và họ nhận xét rằng: “Verb bao gồm những sản phẩm sành điệu nhưng đơn giản và dễ sử dụng. Khách hàng thường có khuynh hướng sử dụng các sản phẩm yêu thích của stylist nổi tiếng nhưng khi họ biết giá cả thì phần lớn đều e ngại. Những sản phẩm của chúng tôi lần này không chỉ đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng mà nó còn lấp đầy một phân khúc còn thiếu của thị trường".
Được biết bộ sản phẩm mới mà nhà sản xuất tung ra lần này sẽ có mặt tại các cửa hàng của Ulta cũng như trang web ulta.com. Mỗi sản phẩm có giá bán lẻ là 12 USD. Nhà sản xuất cũng chia sẻ: "Chúng tôi gọi nó là sản phẩm cao cấp với giá cả phải chăng. Thật đáng ngạc nhiên khi với giá tiền đó mà khách hàng được hưởng những sản phẩm có chất lượng cao như vậy".
Sử dụng các thành phần có chiết xuất từ trà xanh, tre, dầu hạnh nhân ngọt, dầu argan và hạt cỏ meadowfoam, bộ sản phẩm này nhắm đến việc cạnh tranh với các dòng sản phẩm chăm sóc khác trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng còn rất hấp dẫn bởi bao bì gọn gàng, hiện đại và bắt mắt.
"Không một sản phẩm nào giống như những gì chúng tôi tạo ra", Marcie Matthew, Giám đốc phát triển của Verb phát biểu. Ông còn cho biết thêm, họ dự kiến sẽ cho ra sản phẩm mới cứ 12 – 14 tháng một lần.