Hãy cùng Tóc Đẹp ghé thăm địa chỉ salon tiếp theo của hành trình phục hồi tóc hư tổn & xem trước 3 gương mặt sẽ đồng hành với chương trình số này – họ là ai?

Ngày mai (28/5), Hành trình tìm lại những mái tóc khoẻ đẹp sẽ có mặt tại salon Dương Tây (Biệt Thự 4 – VT1, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, HN). Với sự đồng hành của thương hiệu sản phẩm chữa trị tóc uy tín Hi_Fill Botox Nouvelle (Italy).

Mặt tiền của salon Dương Tây

Được thiết kế trong không gian biệt thự rộng đến hàng trăm mét vuông – diện tích khá hiếm tại thủ đô HN là 1 trong những lý do đầu tiên khiến những ai lần đầu đến đây không khỏi choáng ngợp.

Thiết kế salon sang trọng & hiện đại với 2 gam màu đen – trắng cơ bản

Hệ thống ánh sáng & cây xanh được sắp xếp một cách hợp lý, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng khi đến làm đẹp.

1 góc không gian xanh trong khuôn viên salon

Đặc biệt nhất chính là khuôn viên rộng rãi thoáng mát, là chỗ lý tưởng để khách hàng có thể thư thái ngồi uống trà trong khi chờ đến lượt. 

NTMT Dương Tây (thứ 3 từ phải sang) cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của salon

Một điểm cộng không thể không kể đến của salon Dương Tây chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – không chỉ vững về tay nghề kỹ thuật mà còn cực kỳ thân thiện nhiệt tình. Luôn đặt chất lượng dịch vụ & sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu chính là bí quyết giúp salon luôn được đông đảo khách hàng yêu mến lựa chọn trao gửi "góc con người" của mình.

Giờ hãy cùng Tóc Đẹp làm quen với 3 nhân vật sẽ tham gia trải nghiệm trong hành trình ngày mai bạn nhé!

            

Trần Ngọc Trâm

Hà Phương Thảo

Tóc Đẹp sẽ sớm cập nhật những diễn biến mới nhất về chương trình sẽ diễn ra, cùng chờ xem những mái tóc hư tổn sẽ được NTMT Dương Tây và các cộng sự xử lý ra sao nhé!

Hành trình phục hồi tóc hư tổn là chương trình thực tế do tạp chí Tóc Đẹp tổ chức và thực hiện, đơn vị đồng hành là nhãn hàng Nouvelle-Italy. Chương trình sẽ diễn ra trên khắp cả nước tại các salon uy tín hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn “trả lại mái tóc chắc khỏe dành cho các bạn gái đang lo lắng về mái tóc bị hư tổn của mình, giúp cho các nhân vật và khách mời tham gia chương trình có thêm sự tự tin và yêu mái tóc mình hơn”.

Hành Trình Phục Hồi Tóc Hư Tổn

FanPage: facebook.com/Hanhtrinhphuchoitochuton

Exit mobile version