toc dep

Không chỉ có sao Việt, các ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới cũng đua nhau chọn tóc xoăn lọn to cho mùa đông năm nay.

Xoăn lọn to tuy cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó là kiểu tóc thích hợp với nhiều form mặt, dễ phối đồ, và đặc biệt, luôn tạo nên vẻ nữ tính, mềm mại, quyến rũ, sang trọng cho các bạn nữ. Trong số này, cùng ngắm hot girl Vân Shi xinh đẹp, cuốn hút với tóc xoăn lọn to.

Vân Shi từng được biết đến với biệt danh “cô bé trà sữa”. Sinh năm 1997, sở hữu vẻ  đẹp trong sáng, Vân Shi từng lọt  Top 15 Chung kết cuộc thi Ảnh của một hãng phim, đạt giải Ba cuộc thi Múa thành phố Hà Nội năm 2011. Sau khi lọt vào vòng 2 cuộc thi X – Gen, Vân Shi ngày càng trở thành cái tên thu hút trên cộng đồng mạng. 

Sở hữu tóc xoăn lọn to cực đơn giản, làm theo các bước sau đây, bạn cũng sẽ xinh đẹp, nổi bật chẳng kém các hot girl.

Bước 1: Trước khi đi ngủ, hãygội đầu với loại dầu gội dịu nhẹ, vì tóc xoăn tự nhiên rất khó điều khiển, sử dụng dầu gội có nhiều tinh chất dưỡng ẩm sẽ giúp tóc xẹp và vào nếp hơn.

– Sau khi gội và xả xong, hãy lau khô bằng khăn bông.

 Bước 2: Giữ tóc ẩm và thoa sản phẩm tạo kiểu. Nên chú ý chọn sản phẩm có nhiều tinh chất dưỡng và có độ PH phù hợp.

Bước 3: Sử dụng máy sấy để làm khô tóc, lưu ý hướng máy sấy từ đỉnh đầu đi xuống sẽ giúp tóc thẳng và bớt xù hơn.

– Sau đó tiếp tục thoa lớp dưỡng kem tóc.

Bước 4: Chia tóc thành 2 phần, mỗi phần tóc lại chia đôi và xoắn thật chặt theo kiểu bện thừng. Chú ý khi bện, bạn nên xiết thật chặt tay vì nó giúp tạo độ thẳng cho mái tóc xoăn mất trật tự đồng thời mang đến những lớp tóc uốn bồng bềnh.

Bước 5: Giữ tóc vặn thừng bằng dây thun, sau đó đi ngủ. Bỏ dây thun vào sang hôm sau, xõa tóc, bạn sẽ có được mái tóc xoăn lọn to thật bồng bềnh tự nhiên. Muốn giữ nếp tóc lâu hơn, bạn nên xịt them ít gel giữ nếp vào giữa các lọn tóc. 

Chúc các bạn gái có mái tóc đẹp như ý và đừng quên để lại comment nếu bạn đã thử theo những bước mà Tóc Đẹp đã giới thiệu ở trên nhé.

 Thanh Mỹ

 

Exit mobile version