Diễn viên của bộ phim ngắn ăn khách "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đang làm chao đảo cộng đồng mạng bởi sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành cực sexy và cá tính của mình. Muốn xinh đẹp & chất như Katun (Wadina Term Thanaporn) thì hãy bỏ túi ngay 3 bí quyết mà TÓC ĐẸP chỉ ra cho bạn nha!

1. Làn mi cong vút hút hồn

Điểm nhận dạng đầu tiên không thể không kể đến đó chính là đôi mắt hút hồn sexy của Katun, đôi mi lúc nào cũng cong vút và đen láy.

Trong phim, Katun là nhân vật có cá tính mạnh mẽ nhưng lại vô cùng dễ mềm lòng và yếu đuối. Không thể phủ nhận chính đôi mi cong vút và ánh mắt ướt át này đã giúp Katun hoàn thành được vai diễn xuất sắc của mình

2. Đôi chân săn chắc màu mật ong cực hút mắt

Katun thường rất hay diện các bộ đầm body sexy hay quần sooc cực ngắn để khoe trọn đôi chân của mình. Bạn thấy không, dù Katun sở hữu 1 ngoại hình không được cao cho lắm nhưng cô ấy rất biết cách làm cho mình đẹp lên bằng cách khoe trọn đôi chân săn chắc cực sexy! Hãy học theo Katun làm 1 vài bài tập cho cơ chân săn chắc hơn mỗi ngày nhé!

3. Mái tóc xoăn bồng bềnh

Chà chà, yếu tố không thể thiếu đây rồi! Không thể phủ nhận rằng 60% vẻ đẹp của cô nàng lại phụ thuộc hoàn toàn vào mái tóc này. Bạn có tin không? 

Tóc xoăn lọn bồng bềnh để lệch sang 1 bên là mẫu tóc được Katun ưu ái nhất.

Cô nàng có thể khoe trọn bờ vai gợi cảm với mẫu tóc tinh tế này. Màu nhuộm Katun chọn cũng khá đa dạng: từ đen truyền thống huyền bí đến các tông màu sáng sexy hiện đại.

Dù tóc dài hay lỡ thì mẫu tóc uốn xoăn vẫn làm nổi bật lên thần thái của cô nàng.

Katun cũng rất yêu thích cách nhuộm creative highlight, tạo những vùng sáng chuyển động màu sắc trên mái tóc của mình.

 

Tóc Đẹp đảm bảo khi đã có trong tay 3 bí kíp này các bạn sẽ vô cùng quyến rũ và đẹp lung linh như Katun! Chúc các bạn thành công nhé!

Chuyên mục có sự đồng hành của thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp C:EHKO.

Bài: Mai Phương ( st)

 

Exit mobile version