Gần đây, công ty mới thành lập Cutter + Stiles đã thông báo sẽ giám sát nhãn hiệu chăm sóc tóc dựa trên công nghệ có sẵn của Kevin Murphy cũng như ra mắt dòng sản phẩm độc lập Bangstyle tại các salon trong tháng 4.
"Ngành công nghiệp salon đã lâu không có sự sáng tạo nào cả. Vì thế Bangstyle mang đến một cách tiếp cận mang tính cách mạng: một nhãn hiệu được thành lập dựa trên đối tượng khách hàng riêng của mình", Rick Kornbluth, CEO của Cutter + Stiles phát biểu.
Với cảm hứng và sự giúp sức từ các họa sĩ, những chuyên gia tạo kiểu tóc cùng nhiếp ảnh gia đến từ Los Angeles, Cutter + Stiles đã cho ra đời bộ sưu tập Bangstyle gồm 14 sản phẩm mà theo Geoff Nelson, "cha đẻ" của chúng thì bộ sưu tập này phải phản ánh được sự hiểu biết về "nghệ thuật đường phố hiện đại".
Theo các nguồn tin trong ngành công nghiệp, bộ sưu tập gồm những sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 18 – 34 ước tính sẽ mang về khoản doanh thu bán lẻ 20 triệu USD trong năm đầu tiên. Dự kiến đến cuối năm 2012, các sản phẩm kể trên sẽ có mặt ở 5.000 cửa hàng tại những quốc gia như Úc, Đức, Thụy Điển và Anh. Tiếp đến là năm 2013, theo kế hoạch Bangstyle sẽ có mặt tại 7.000 salon ở các điểm phân phối trên toàn thế giới.
Giá bán của các sản phẩm dao động từ 15 USD cho một chai dầu gội và 20 USD một bình keo xịt tóc. Chúng được mô phỏng theo các dụng cụ của họa sĩ, chẳng hạn như keo xịt tóc được thiết kế giống tuýp màu vẽ.
Trung tâm của kế hoạch marketing cho Bangstyle là website của thương hiệu. Tại đây, các blogger có thể phát hiện, chia sẻ những xu hướng liên quan đến thời trang, làm đẹp và cả hội họa. Theo thông tin từ phía thương hiệu, website này đã đạt lượt truy cập là 1 triệu người/tháng kể từ khi ra đời vào tháng 7 năm 2011.