Rihanna cởi áo khoe ngực trần trong kỳ nghỉ tại Hawaii, Sharapova gây sốt với mái tóc lạ hay siêu mẫu Heidi Klum cùng 5 diễn viên của Mỹ tự tin khoe đường cong trong những bức ảnh nude đen trắng là tâm điểm chú ý của ngày hôm nay.

Tận hưởng cuộc sống của 1 cô nàng độc thân, nữ ca sĩ “Umbrella” thỏa sức vùng vẫy giữa biển trời Hawaii với những bộ bikini nóng bỏng nhất trong chuyến du lịch vào tháng 1 vừa qua. Cùng với những bộ bikini nóng bỏng, mái tóc xoăn lỡ lòa xòa tung bay đã mang đến cho cô một vẻ đẹp gợi cảm đầy ấn tượng.

Tay vợt số 2 thế giới Maria Sharapova đang khiến người hâm mộ "phát sốt" khi xuất hiện với mái tóc tém tinh nghịch được đăng tải trên Facebook. Tuy nhiên, sau đó “búp bê Nga” đính chính cô không thật sự “xuống tóc” mà chỉ đội tóc giả. Sharapova nói: "Tôi đăng tấm hình này từ một buổi chụp hình và sau đó câu chuyện bắt đầu. Tôi cũng thích hình ảnh mình với mái tóc ngắn nhưng nó không hợp với phong cách của tôi lắm".

Siêu mẫu Heidi Klum cùng 5 diễn viên của Mỹ tự tin khoe đường cong trong những bức ảnh nude đen trắng trên tạp chí Allure. Mặc dù đã có 4 con nhưng Heidi Klum vẫn sở hữu thân hình gợi cảm với mái tóc dài ôm trọn lấy khuôn mặt làm tăng thêm nét quyến rũ của cô.

Tuổi 30 dường như không khiến Lee Hyori giảm bớt độ gợi cảm, trông cô ngày càng sexy và quyến rũ. Trong những shot hình mới trên tạp chí High Cut, nữ ca sĩ xứ Hàn khoe đường cong nữ tính, mái tóc vàng xoăn nhẹ tự nhiên gợi cảm trong trang phục bikini, trông cô vừa có vẻ dịu dàng, vừa có sự nóng bỏng đầy sức hút.

Trở thành người mẫu trang bìa cho 1 tạp chí nổi tiếng, nữ diễn viên “Toàn cầu nhiệt luyến” hóa thân thành 1 nàng công chúa của thiên nhiên khi khoác lên mình những bộ cánh nhiều màu sắc. Vẫn giữ màu tóc đen, không cần cầu kỳ chỉ cần đánh rối tự nhiên, hình ảnh Angelababy khiến người xem liên tưởng cô giống như một bông hoa đang tỏa sắc giữa khu rừng ngập tràn sức sống.

Vừa qua Lee Byung Hun cũng vừa kí hợp đồng quảng cáo máy ảnh cùng hãng Sony với giá trị hợp đồng khổng lồ. Trong đoạn quảng cáo vừa công bố, Lee Byung Hun xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, đầy nam tính. Thậm chí nhiều người còn phải thừa nhận anh hấp dẫn hơn bất kì mỹ nam trẻ tuổi nào.

Tạm bỏ qua lịch làm việc dày đặc, Jennifer Phạm trở về Mỹ thăm bé Bảo Nam. Hai mẹ con đã có một kỳ nghỉ vui vẻ. Không còn hình ảnh một Jennifer Phạm kiêu sa với kiểu tóc bới cao quen thuộc, cô trở về với mái tóc thả nhẹ tự nhiên khi đi dã ngoại cùng con trai. Không cần son phấn Jennifer vẫn khiến nhiều người phải ghen tị với sắc đẹp mặn mà của bà mẹ 1 con. Trước đó cô cũng đã chính thức công khai bạn trai mới trên facebook với một bức hình tình cảm với chú thích “Và con tim đã vui trở lại…”.


Sau hàng loạt những thông tin “bán tính bán nghi” cuối cùng Jenifer và bạn trai cũng đã thừa nhận tình cảm

Tiếp tục cập nhật…

Tóc Đẹp

Exit mobile version