Chương trình diễn ra tại salon Sinh Anh (466 Đê La Thành), với sự tham gia của những hotgirl xinh đẹp: Phương Anh, Hà Mjn, Ngọc Like và khách mời Trần Anh Huy – gương mặt quen thuộc trong So You Think You Can Dance.

Chuyên gia của F5 Mái Tóc kỳ này chính là NTMT Sinh Anh – Tốt nghiệp học viện tóc quốc tế Tony&Guy Singapore, từng đạt khá nhiều các giải thưởng uy tín trong ngành tóc và sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía khách hàng đã thực sự chinh phục được các nhân vật khách mời tham gia chương trình.

Quá trình cắt tỉa dáng tóc cho hotteen Phương Anh được NTMT Sinh Anh thực hiện khá tỉ mỉ

Với mẫu tóc ngắn của khách mời đẹp trai Huy Trần cũng không ngoại lệ

Sự nghiêm túc và chuyên nghiệp chính là phong thái làm việc của chuyên gia F5 tháng 3

Do số lượng nhân vật tham gia chương trình khá đông nên anh nhận được sự trợ giúp của các nhân viên trong salon

Có người sấy…

Người lại phụ trách quá trình bôi thuốc nhuộm lên tóc

Có khi lại là cuốn lô thế này… Để có thể rút ngắn thời gian, giúp các nhân vật mau chóng thấy được mái móc mới sau khi refresh.

Hot teen Phương Anh vẫn cực kỳ xinh đẹp dù đang phải "gánh" trên đầu khá nhiều giấy bạc kẹp những lọn tóc nhuộm highlight.

Toàn bộ các mẫu tóc trong chương trình đều được thực hiện bằng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp ARGAN MIDAS, để đảm bảo tóc thực sự chắc khỏe sau khi nhấn phím F5.

NTMT Sinh Anh tranh thủ chỉnh lại dáng tóc nhân vật trước khi phóng viên tác nghiệp.

Để có 1 bức ảnh tập thể đẹp, quả không hề đơn giản…

Giây phút cực đáng yêu của các nhân vật sau khi F5

Và… nghiêm túc bên chuyên gia – NTMT Sinh Anh

Bà Phan Thị Tuyết – Đại diện nhà tài trợ, Giám đốc công ty phân phối ARGAN MIDAS tại Việt Nam trao quà tặng cho khách mời tham gia chương trình.

Đánh dấu khoảnh khắc đẹp sau 1 ngày vất vả nhưng cũng thật vui… Cùng Tóc Đẹp đón chờ những hình ảnh mới nhất về chương trình đã diễn ra trên Tocdep.vn và tạp chí Tóc Đẹp phát hành tháng 3/2014.

Hair: Salon Sinh Anh (466 Đê La Thành)

Photo: HOANGTUNGLEE

Makeup: Mạnh Quân

 

 

 

 

Exit mobile version