Farouk Systems, thương hiệu sản xuất ra chiếc máy duỗi tóc CHI Ceramic Hairstyling Iron đang hy vọng tái chinh phục thị trường dụng cụ tạo kiểu tóc bằng việc lần đầu tiên tung ra thị trường chiếc máy sấy tóc có màn hình cảm ứng.

Sản phẩm có tên CHI Touch Dryer dự kiến mang về cho nhà sản xuất 50 triệu USD trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường. CHI Touch Dryer sẽ được giới thiệu trong chương trình "Celebrity Apprentice" phát sóng vào ngày 06 tháng 05 tới đây.

"Chúng tôi được biết đến như là một thương hiệu của sự sáng tạo" Jason Yates, Phó Chủ tịch chuyên trách về Sales và Marketing của Farouk Systems phát biểu. Ông cho biết CHI Ceramic Hairstyling Iron, sản phẩm được tung ra thị trường vào năm 2011 là sản phẩm tiên phong sử dụng công nghệ Ceramic và hiện vẫn chiếm 70% doanh số của công ty.

"Đây sẽ là chương kế tiếp cho CHI. Chúng tôi liên tục làm mới mình. Cứ mỗi khi thương hiệu đạt được bước phát triển nhảy vọt đó là bởi vì chúng tôi đã làm ra một sản phẩm mang tính chất thay đổi cục diện", Phó Chủ tịch Jason Yates tiếp tục. Ông còn cho biết thêm máy sấy tóc Touch Dryer là bước phát triển kế tiếp của thương hiệu sau máy duỗi tóc nằm trong dòng sản phẩm CHI.

Phát minh mới của Farouk là màn hình cảm ứng 3 inch, có 4 màu với 3 chế độ điều chỉnh tốc độ, nhiệt độ và kích hoạt tính năng ion hóa ứng dụng. "Đa phần mọi người đều cảm thấy rối về tính năng ion hóa. Nó là gì và tại sao họ lại cần đến nó. Đó là công nghệ sử dụng tia hồng ngoại làm khô tóc từ bên ngoài, giữ ẩm cho nang tóc, ngăn ngừa hư tổn và tăng thêm sự bóng mượt", ông Yates chia sẻ.
Người dùng có thể chọn loại tóc của mình trên màn hình và sau đó máy sấy sẽ tự động điều chỉnh lượng ion cần thiết để ngăn ngừa tóc bị xơ rối hay chẻ ngọn. Sản phẩm này còn được trang bị bộ nhớ trong để lưu giữ những tùy chọn đã được thiết lập.

Bên cạnh màn hình cảm ứng cực kỳ nhạy, chiếc máy sấy này còn có trọng lượng nhẹ, không ồn và hiệu quả. Nó có thể sấy khô tóc chỉ trong thời gian bằng một nửa so với những chiếc máy sấy có công suất 1800W thông thường. "Nó không ồn nhưng rất bền", Yates nói. Thân máy làm bằng cao su mềm để ngăn bị rơi do độ ẩm trên tay bạn.

Máy sấy CHI Touch Dryer hứa hẹn sẽ là "ngôi sao" trong chương trình "Celebrity Apprentice". Phó chủ tịch Yates cho biết hiện họ đã nhận được 250.000 đơn đặt hàng cho sản phẩm này.

Giá bán lẻ của một chiếc máy sấy CHI Touch Dryer là 199,99 USD. Sản phẩm được bày bán tại một số salon chọn lọc, chẳng hạn như J.C. Penney hay danh sách salon có trên Ulta.com và Farouk.com.

Theo wwd
Exit mobile version