Học hỏi chia sẻ kinh nghiệm của người hay, để có được thành công cho chính mình.

Học – Học nữa – Học mãi.

                            Đó chính là tôn chỉ hoạt động của A Hoàng salon.

Được thành lập từ năm 2004, với mong muốn chăm chút cho mái tóc của khách hàng mỗi ngày một đẹp hơn, A Hoàng cũng chính là tên nhà tạo mẫu tóc sáng lập nên salon này. Cách đặt tên cho salon bằng chính tên mình cũng là sự cam kết uy tín về chất lượng dịch vụ mà A Hoàng muốn gửi đến quý khách hàng.

Đến với salon, cảm nhận đầu tiên cho bạn là sự thân thiện, lịch sự của các nhân viên nơi đây. Với sự chăm sóc tỉ mỉ, khéo léo và chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với mái tóc mới của mình.
 

A Hoàng Salon đi đầu trong lĩnh vực tóc nối  và uốn duỗi tự nhiên. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, cùng với thói quen luôn tìm tòi sáng tạo ra những mẫu tóc mới, khách hàng luôn có được những mẫu tóc độc đáo, phù hợp với gương mặt và cuộc sống của mình.

Luôn kỹ càng trong việc lựa chọn các  loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như: Joico, Elgol, FarmaVita, …  với tiêu chí chất lượng và thương hiệu sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Hơn ai hết, A Hoàng salon hiểu rằng để có một mái tóc đẹp, trước hết mái tóc đó cần phải thực sự khỏe mạnh. Đến với A Hoàng, bạn sẽ hoàn toàn quên đi nỗi lo về mái tóc khô xơ và hư tổn, thay vào đó là những mái tóc ưng ý, hợp thời trang và nhất là hoàn toàn phù hợp với bạn.
 

    

Xem thêm về website salon A. Hoàng: http://tocdep.vn/isalon/ahoang/

Exit mobile version